Đất Mỹ Hạnh. Thổ cư 100%. Hỗ trợ trả chậm KHÔNG LÃI XUẤT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tỉnh Lộ 9, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21061740896 / Cập nhật: 07-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mở bán đất KDC mới tại vị trí Tỉnh lộ 9 - Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, gần Vinhomes Hóc Môn 900 ha, ngã ba Giồng Hóc Môn, giá rẻ chỉ 570tr/lô, trả góp 10tr/th. Chính thức mở bán các vị trí view hồ sinh thái, view công viên.
DT 80m2, 90m2, 120m2. Chiết khấu 10% cho 20 KH đầu tiên.

I. Vị trí.
- Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại mặt tiền Tỉnh lộ 9, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An, vị trí kết nối 2 đô thị phát triển bậc nhất Đức Hòa đó là Hậu Nghĩa và đô thị Đức Hòa.
- Nằm trong vùng trọng điểm phát triển của huyện. Xung quanh được bao bọc bởi hàng loạt cụm KCN lớn như Đức Hòa III, KCN Xuyên Á, KCN Hoàng Gia, với nhu cầu nhà ở cực kì cao, trong khi nguồn cung BĐS có pháp lý chắc chắn và giá cả hợp lý lại vô cùng khan hiếm.
- Dự án hội đủ 3 yếu tố tam tài trong BĐS: Nhất cận thị - Nhị cận giang Tam cận lộ. Chính là những yếu tố then chốt tạo nên giá trị phát triển và là điểm đầu tư sinh lời lý tưởng cho khách hàng khi xuống tiền đầu tư tại đây.

II. Về mạng lưới giao thông.
- Kết nối các tuyến đường trọng điểm của tỉnh TL 9, QL22, QL N2 và đặc biệt là tuyến kết nối DT 823 - 824 - Tân Đô - Hải Sơn sắp sửa thi công đi qua trước mặt dự án.
- Dự án tiếp giáp Củ Chi, Hóc Môn cách ngã 3 Rồng chỉ 7km và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20km.
-------
LH ngay để nhận thông tin chi tiết bảng giá, pháp lý dự án.
Nơi an cư lý tưởng. Một nơi đầu tư - An toàn - Lợi nhuận chắc chắn gấp đôi sau 2 năm tới.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Zalo