ĐẤT LONG AN - SHR - GIÁ 500TRIỆU- ĐIỂM ĐẾN VÀNG ĐẨU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thủ Thừa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1031668 / Cập nhật: 08-05-2019
Giá bán
500 triệu
~5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
LONG AN LAND – ĐIỂM ĐẾN VÀNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ
****Gía bán chỉ 500 TRIỆU là khách hàng sở hữu ngay 1 lô đất với đầy đủ tiện ích, Sổ hồng trao tay nhận ngay quà hấp dẫn

****Đến không gian sống yên bình cùng chuỗi tiện ích gần kề vượt trội
Dự án Long An Land mang tới quý cư dân môi trường sống yên bình, bầu không khí trong lành khi sở hữu mật độ xanh lớn, công viên nội khu hay các con đường rợp bóng mát cây xanh cùng cỏ cây hoa lá đặc trưng của vùng châu thổ, giúp bạn có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau ngày dài làm việc giữa phố thị ồn ào.

****Các dự án bất động sản ngày nay ngoài việc nâng cao chất lượng công trình, chuỗi tiện ích thì việc thiết kế xây dựng các mảng xanh là vô cùng quan trọng, nó là yếu đó tác động trực tiếp tới quyết định mua của khách hàng. Khu dân cư Long An Land cũng vậy, đã nắm bắt cũng như cập nhập xu hướng phát triển của bất động sản hiện đại khi mong muốn xây dựng một môi trường sống lý tưởng hoàn hảo cho cộng đồng dân cư.

****Tổng quan dự án Long An Land
♦ Tên dự án: Long An Land
♦ Vị trí: mặt tiền đường Quốc Lộ 1A thuộc quy hoạch Của Khu phức hợp Đô Thị – Cộng Nghiệp – Dịch Vụ Việt Nam Singapore
♦ Chủ đầu tư: Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Long An
♦ Hợp tác đầu tư: Tập Đoàn Cường Thịnh Phát
♦ Loại hình đầu tư: đất nền khu dân cư
♦ Tổng diện tích đất quy hoạch: 22 ha
♦ Hình thức pháp lý: Có Sổ Sẵn
♦ Long An Land được coi là mũi nhọn kinh tế giao thương giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Miền Đông và Miền Tây Nam Bộ.

Những dự án giao thông huyết mạch được quy hoạch xây dựng giúp rút ngắn khoảng cách kết nối tới các khu trung tâm lõi đô thị hay các vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam thuận tiện hơn, tiêu biểu như: cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, quốc lộ 1, quốc lộ N2, quốc lộ 50, đường Vành đai 4 và đề án phát triển giao thông Đồng bằng sông Cửu Long của Bộ giao thông vận tải.

****Mặt bằng và thiết kế
Dự án Long An Land với quy mô 22 ha nằm ở trung tâm thị trấn dạng tới khách hàng. Hiện nay, Khu dân cư Long An Land đã hoàn thiện 100 % gồm san lấp mặt bằng, quy hoạch đường nội khu, vỉa hè, cống thoát nước, lắp đặt mạng lưới điện, đèn chiếu sáng, nguồn nước,…

****LIÊN HỆ XEM ĐẤT : 0902.389.257 - Ms.Hạnh.
0931.31.81.77 - Ms.Vy
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Thừa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 604 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo