Đất lớn View Thảo Điền-Thanh Đa-Bình Thạnh -20000(100x160)chỉ nhinrhtr/m, hiếm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 28, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24012229574 / Cập nhật: 09-04-2024
Giá bán
465 tỷ
~23,2 triệu /m2
Diện tích
20000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
/-heart HÒN NGỌC BÁN ĐẢO THANH ĐA- BÌNH QUỚI- BÌNH THẠNH

LÔ ĐẤT LỚN DUY NHẤT 20.000M2 - VIEW SÔNG - ĐỐI DIỆN THẢO ĐIỀN
dt:100m x160m nở hậu tài lộc 130m .
lô đất hiếm có giữa lòng thành phố xanh - nối liền giữa các Đô Thị Trường Thọ- Gigamall Hiệp Bình Chánh - Thảo Điền, Xô Viết Nghệ Tĩnh, giữa các khu vực nối liền hình thành những cây cầu bắc ngang thì quá tuyệt hảo.
- Bán Đảo Thanh Đa có vị trí chiến lược khá gần trung tâm sài gòn.
-Tuyến đường cũng khá thuận lợi trong việc kết nối giao thông các tuyến quan trọng Metro số 1 dọc Xa Lộ Hà Nội , Phạm Văn Đồng kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất , sân bay Long Thành và cảng Cát Lái,Ql13 kết nối tuyến Bình Dương, ngoài ra khu vực còn tiếp giáp 3 mặt sông sài gòn thuận lợi tổ chức các loại hình giao thông thủy và các dịch vụ đường sông .

0938 198*** call/Zalo Phương Thổ Địa nhà phố Thủ Đức_ CHUYÊN SĂN NHÀ NGON- NHÀ THẬT,GIÁ THẬT _Xem Nhà Ngay Và Gặp Trực Tiếp Chủ Nhà Đàm Phán Gía.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bình Thạnh Chat nhóm Bình Thạnh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo