ĐẤT KHU CÔNG NGHIỆP NAM TÂN UYÊN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, ĐT 746, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20081470752 / Cập nhật: 30-08-2020
Giá bán
810 triệu
~11,2 triệu /m2
Diện tích
72m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Thái Bình Dương Tân Hiệp
Đất nền sổ sẵn, chỉ cần 810tr đầu tư được ngay
Vị trí ngay UBND Phường Tân Hiệp - Tân Uyên Bình Dương
Liên hệ: 0388741764
Chi tiết:
9 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ TẠI THÁI BÌNH DƯƠNG – TÂN HIỆP
1. Thái Bình Dương – Tân Hiệp (Vision City) là dự án đã có sổ hồng riêng từng nền, Quý khách hàng xem sổ trước khi tiến hành giao dịch.
2. Quý khách hàng chỉ cần số vốn đầu tư rất thấp chỉ từ 810 triệu là đã sở hữu được bất động sản tại Thái Bình Dương – Tân Hiệp (Vision City).
3. Dự án tọa lạc ngay Phường Tân Hiệp, Nam Tân Uyên, đây là khu vực bất động sản đang có sự phát triển rất mạnh.
4. Liền kề ĐT 746 và nhiều tuyến đường quan trọng trong khu vực như ĐT 745, Vành đai 4, Đại lộ Nam Tân Uyên, tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn.
5. Đây là điểm kết nối kinh tế giữa Tp Mới Bình Dương, Thị Xã Bến Cát, Đồng Nai…
6. Thị Xã Tân Uyên cũng là mơi quy tụ những khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương thu hút hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư, người lao động làm việc.
7. Dự án có quy hoạch hiện đại gồm các tuyến đường nội bộ rộng 13-17m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống nước thải – nước mưa riêng biệt.
8. Nội khu Thái Bình Dương – Tân Hiệp (Vision City) tích hợp nhiều tiện ích như trường học, công viên và các dãy nhà phố kinh doanh.
9. Tổng diện tích công viên và mảng xanh của Thái Bình Dương – Tân Hiệp (Vision City) lên đến 7.055m2 tạo không gian sống tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 55 đường TL19,phường thạnh lộc,quận 12
Zalo