Đất Hóa An, rất phù hợp đầu tư, 2 mặt tiền đẹp, thanh khoản tốt. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Mình Chánh, Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 22072123695 / Cập nhật: 11-07-2022
Giá bán
4 tỷ 100 triệu
~30,3 triệu /m2
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất Hóa An đường Hoàng Minh Chánh mở rộng 2 mặt tiền đường, vị trí cực thuận lợi kinh doanh sau này, thích hợp đầu tư sinh lời, giá bán rẻ hơn khu vực từ 2-4 triệu/m2
️ Diện tích: 135,7m2; ngang 6,9m; dài 18m (nở hậu 8,25m).
️ Pháp lý: Sổ hồng riêng, thổ cư 100%, xây dựng tự do.
️ Vị trí: KDC đường Hoàng Minh Chánh , Phường Hóa An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
3 lý do vì sao nên đầu tư ngay thời điểm bây giờ:
️ Lúc trước thuộc khu tái định cư, bây giờ khu đất được trả lại cho dân, đã có thông báo được phép xây dựng tự do, dân cư trong thời gian tới sẽ đổ về định cư rất đông làm giá bất động sản sẽ nhỉnh cao.
️ Khu đất thuộc vị trí đắc địa và tiềm năng với 2 mặt tiền rộng lớn, tương lai giá sẽ cao hơn các lô đất còn lại.
️ Chủ nhân lô đất cần bán nhanh trong thời điểm hiện tại rất được giá rẻ hơn khu vực từ 2-4 triệu/m2, tiết kiệm rất nhiều.
2 cách làm để xoay dòng tiền trên bất động sản này:
️ Vị trí gần KCN và nhiều công ty có thể xây dựng nhà trọ cho thuê với mức giá phù hợp (xung quanh quanh nhiều nhà trọ cho thuê và công nhân rất có nhu cầu) – có hỗ trợ xây dựng nhà cửa, phòng trọ theo yêu cầu từ a – z.
️Vị trí mở rộng 2 mặt tiền rộng lớn sau này tha hồ kinh doanh đa nghành nghề như cà phê, quán ăn, khách sạn, cho thuê mặt bằng…đều cực kì thuận tiện.
=> Tất cả đều là nhu cầu sử dụng thực tế trong sinh hoạt — tạo ra dòng tiền ổn định trên bất động sản.
Vị trí kết nối thuận lợi như nào?
️ Địa thế tuyệt vời dễ dàng kết nối xung quanh với đầy đủ tiện ích bán kích 500m như: Trường học, chợ Hóa An, UBND Hóa An, các KCN, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại và dịch vụ, mua sắm…
️Đường lớn thông thương tiếp giáp Nguyễn Ái Quốc (QL1K), đường Bùi Hữu Nghĩa. Dễ dàng di chuyển trung tâm TP.Biên Hòa, Bình Dương, TP. Thủ Đức, Sài Gòn nhanh chóng.
Giá bán niêm yết: 4,1 tỷ - ngân hàng hỗ trợ tối đa 70%
Thanh toán nhanh trong 2 tuần chiết khấu 100 triệu
️Hotline/zalo tư vấn xem đất: 0389.746.190
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Biên Hòa Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hiệp,Biên Hòa,Đồng Nai
Zalo