Đất diện tích 1400m2 trung tâm ninh kiều (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 19101236744 / Cập nhật: 30-10-2019
Giá bán
28 triệu /m2
~20,000/m2
Diện tích
1400m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
@Ngay vị trí trung tâm của thành phố cần thơ. Khu vực kinh doanh tốt các loại hình du lịch như khách sạn, nhà hàng, bar, spa, v.v....

@Hiện tại đất có diện tích 1400m2, một chủ lâu đời từ năm 1996. Đất lên thổ cư full đc, chi phí chia cùng chủ mua 50-50.

@Xung quanh đây hiện chỉ còn 1 mảnh đất công này là duy nhất ở vị trí cặp lộ kinh doanh, pháp lý sổ hồng. Đất công đẹp nhất xung quanh. @Chúng tôi bán giá 28tr/m2. Giá thổ cư trong khu vực hiện tại là 42tr/m.

@Do đất có diện tích lớn nên bán giá rất hấp dẫn. Giá lên thổ là 3tr/m, sau 150m nhân thêm 30%. Đất đã kiểm tra lên 100% thổ được.

@Xung quanh đất đang có nhiều dự án lớn chờ ngày triển khai “ dự án biệt thự view sông của tập đoàn vingroup”, “ dự án aminia của thuỳ dương - tập đoàn lotte”, cách đất 100m là dự án nhà cao tầng của công ty Long Giang, sân vận động gần đất sau sẽ thu hồi triển khai khu biệt thự nghỉ dưỡng.

@Đất gần bờ kè sông hậu ( công viên bến ninh kiều kéo dài).

@Đất vô cùng thích hợp đầu tư lâu dài hoặc kinh doanh nhà hàng, khách sạn.
*Đất bán chính chủ.*
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ninh Kiều Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
Zalo