Đất đẹp nở hậu Vân Canh-Xuân Phương sát ngay Mỹ Đình S61m2 gần đường lớn oto (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20061381895 / Cập nhật: 02-06-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
61m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Gia đình cần tiền nên bán gấp mảnh đất ông cha sinh sống đẹp vuông vắn nở hậu gần đường lớn oto đường thông thoáng ngõ đường lớn.
-Diện tích : 61m2.
-Mặt tiền : 4,76m.
-Hướng : Đông.
*Vị trí:
-Đất nằm gần đường lớn phương canh chỉ 50m đi ra với ngõ rộng rãi 2,5m đường trước nhà thông thoáng rộng rãi dễ di chuyển đi ra tầm 200m là ra đến đường Trịnh Văn Bô.
- Nằm gần ngay chợ đi ra khoảng 3 phút đi xe, cách 200m là có siêu thị Vinmart, gần trường mầm non cấp 1 và cấp 2 Phương Canh, gần khu đô thị vân canh.Gần các trườn đại học lớn như cao đẳng FPT, Đông Á, Công Nghiệp, tài nguyên và môi trường, cao đẳng công nghệ thương mại…
- Đường thông thoáng các ngả đi ra phương canh, trịnh văn bô, đường 422b,32, đại lộ thăng long. Đi vào trung tâm như sân vận động mỹ đình đi ra lanmark 72 chỉ mất vài phút.
- Dân cư đang dần đông đúc nằm trong khu vực dân trí cao.
- Tiềm năng tăng giá cao với quỹ đất ở vùng trug tâm đang hạn hẹp vì vậy khu vực này sẽ là điểm đến tiếp theo. Phù hợp để xây dựng làm nhà với mỗi tầng hai phòng ngủ hoặc xây lên để cho thuê với tiền phòng khoảng 2 đến 4 triệu một phòng.
- Đất không tranh chấp chủ thiện chí bán.Hỗ trợ vay vốn ngân hàng và dải ngân nhanh.
Mọi chi tiết liên hệ 0334.025.680 để được đi xem đất với hơn 10000 căn nhà và mảnh đất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 2m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nam Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Đình,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo