ĐẶT CỌC GIỮ CHỖ CĂN HỘ KHÁCH SẠN MELODY QUY NHƠN, CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH, TUYỆT PHẨM BIỂN QUY NHƠN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 1068187 / Cập nhật: 30-05-2019
Giá bán
1 tỷ
~18,8 triệu /m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Tên dự án: Condotel Quy Nhơn Melody.Loại hình đầu tư: Căn hộ Condotel tiêu chuẩn 5*.Quy mô dự án: 8979m2.Số phòng ngủ: Từ 1 đến 4 phòng ngủ.Diện tích căn hộ: 35m2 - 40m2 - 45m2 - 50m2 - 55m2 - 70m2 - 80m2 - 105m2.Chiều cao căn hộ: 1 tầng hầm 30 tầng nổi.Chính thức nhận giữ chỗ 50tr/căn.Hoàn thiện full nội thất cơ bản.Cam kết lợi nhuận 8 - 12%/ năm.Cam kết vị trí đẹp nhất và chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.- Quy Nhơn thành phố biển chứa vô vàn những điều tuyệt diệu từ danh Lam thắng cảnh đến các di tích khiến lòng người lữ khách đã bước chân đến một lần đều khắc khoải nỗi nhớ khôn nguôi.- Với vị trí tuyệt vời ngay tại Trung tâm Thành phố Quy Nhơn. Căn hộ khách sạn Quy Nhơn Melody tự hào là một sản phẩm của tập đoàn Hưng Thịnh Corp. Là một người con của Đất cảng, Chủ tịch tập đoàn đã mạnh dạn đầu tư với mức vốn hơn 4000 tỷ đồng với mong muốn dự án sẽ là biểu tượng Căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại đây.1. Đặt chỗ không vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody: Đặt chỗ không vị trí, hình thức nhận giữ chỗ chưa có mã căn. Khi dự án vẫn chưa có mặt bằng tầng điển hình phân lô chính xác và chưa được công ty chia gói sản phẩm bán hàng cụ thể. Khách hàng chuyển tiền vào tài khoản công ty Hưng Thịnh, sau đó gửi ủy nhiệm chi cho nhân viên kinh doanh để xác nhận công ty đã nhận được tiền. Nội dung chuyển khoản khách hàng (Vũ Văn A) chuyển khoản không vị trí, dự án Condotel Quy Nhơn.- Số tiền đặt chỗ: 50 triệu đồng/ căn (Khách hàng được đặt bao nhiêu chỗ tùy thích.- Tiền đặt chỗ không vị trí sẽ không bị mất, nếu khách hàng không mua nữa sẽ nhận lại 100% số tiền đã đặt chỗ trong thời gian từ 3 - 5 ngày làm việc.2. Đặt cọc, chuyển cọc dự án Condotel Quy Nhơn Melody:- Chuyển cọc là hình thức chuyển từ tiền giữ chỗ có vị trí sang đặt cọc. Tại ngày mở bán, khi đã có chính sách bán hàng chi tiết, bảng giá cụ thể từng căn, tiến độ thanh toán. Khách hàng mới được phép chuyển cọc.- Khách hàng cần nhắn tin xác nhận chuyển cọc cho NVKD, số tiền đặt chỗ có vị trí trước đó sẽ được chuyển qua đặt cọc.- Nếu trước đó khách hàng chưa đặt chỗ. Thì tại ngày mở bán có thể chuyển cọc ngay, khi sản phẩm đó chưa có ai chuyển cọc.- Khách hàng đã nhắn tin xác nhận chuyển cọc, thì thời gian ký hợp đồng sẽ từ 3 - 5 ngày và thanh toán theo tiến độ. Hợp đồng cọc và hợp đồng mua bán sẽ được cung cấp ngay ngày mở bán.
LH : 0938500595 Thuý pkd Hưng Thịnh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 527 điện biên phủ - p25- bình thạnh
Zalo