Đặt chỗ 300tr dự án Premier Sky Residences. Căn hộ ven biển, mặt tiền Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 1035942 / Cập nhật: 10-05-2019
Giá bán
300 triệu
~5 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
- Nhận đặt chỗ ưu tiên 300 triệu/căn - căn hộ cao cấp view biển Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng.- Dự án HOT nhất của BĐS Đà Nẵng 2019 với thiết kế châu Âu mang lại không gian riêng tư và ấm áp. Căn hộ cao cấp thể hiện đẳng cấp. - Đặc biệt: Sổ hồng vĩnh viễn.------- DỰ ÁN Premier Sky Residences - "Dinh thự thiên nhiên, thiên đường hạnh phúc".------ Tọa lạc trên "con đường tỷ đô" Võ Nguyên Giáp, giáp 3 mặt tiền đường là một trong nhiều lợi thế của dự án.- Xây dựng 40 tầng nổi và 1 tầng hầm, 1 tầng tum: 486 căn hộ và 300 căn khách sạn. Là khách sạn cao thứ 3 Đà Nẵng.- Với thiết kế tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết, theo tiêu chuẩn 5*.- Tiện ích nội khu hoàn hảo: Hệ thống Smart Parking Cars (5 tầng để xe), hệ thống phòng gym chuẩn quốc tế, hệ thống phòng hội nghị, nhà hàng sang trọng, sky bar, bể bơi vô cực, siêu thị mini,...- Hiện tại đã được xây thô đến tầng 23.
- Dự kiến bàn giao sổ vào tháng 10/2019.
- Khách hàng đặt chỗ từ 10/5 -25/5 sẽ được hưởng chiết khấu 1,5%.
- Khách hàng đặt chỗ từ sau ngày 25 đến lúc mở bán sẽ được hưởng chiết khấu 1%.
*** LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ ĐỂ NHẬN CHIẾT KHẤU CAO NGAY TỪ HÔM NAY ***- Hotline: 0934.78.98.28 (Ms. Thanh - Chuyên viên tư vấn thuộc CĐT dự án)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đà Nẵng
Zalo