Đất bình chánh,mặt tiền dương đình cúc,cam kết giá rẻ nhất khu vực, nhận booking (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dương Đình Cúc, Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091193663 / Cập nhật: 10-12-2019
Giá bán
2 tỷ 400 triệu
~28,2 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1) Pháp lý hoàn thiện mới ra sổ hồi tháng 7 ( trong giai đoạn này mà khu bình chánh ra được sổ thì anh/chị cũng hiểu là chủ đầu tư mạnh cỡ nào rồi) => cầm chắc sổ trong tay anh/chị yên tâm đi ngủ ngon giấc không phải lo nghĩ gì!!!!
2) Trong thời buổi bình chánh siết chặt quy định ra sổ=> nguồn hàng ngày càng hiếm, những miếng đã có sổ chắc chắn sẽ lên giá theo thời gian!
3) Trong sổ thể hiện rõ những lô mặt tiền phải chừa lộ giới 10m => Để bình chánh đạt chuẩn lên quận thì bắt buộc đường xá phải đủ tiêu chuẩn, thì sắp tới chắc chắn sẽ làm đường đi qua khu dự án,đồng nghĩa với việc giá đất tăng theo, cô hội quá tốt để đầu tư.
4) Giá bán dự kiến trong khoảng 30-35tr/m2, giá quá tốt so với mặt bằng chung những dự án trong khu vực => những dự án khác đang bán xung quanh bán kính 3km giá từ 40-47tr/m2
5) Sắp sửa mở chợ nằm ráp ranh với dự án => thêm 1 điều kiện để đẩy giá đất đi lên
6) Vị trí đẹp, mặt tiền đường hưng nhơn bầu gốc,cách QL 1A chỉ 100m,nằm ngay trung tâm bình chánh,trong bán kính 3km, bệnh viện Nhi Đồng 3, bệnh viện chợ rẫy đang xây,trường tiểu học tân kiên,chợ hiện hữu....!
7) Nhận booking giữ chỗ có hoàn phí 100%, lễ tổ chức mở bán có chương trình bốc thăm trúng xe SH, Tivi, Vàng,.... Anh/chị có thời gian thoải mái để tự trao thêm cho mình thêm 1 cơ hội đầu tư, phí booking nếu không mua thì được hoàn lại 100%, nếu thị trường tốt thì Anh/chị chốt luôn cho mình những lô đẹp để đầu tư...
===>>> Anh/Chị nhanh tay liên hệ em ngày để tránh bỏ lỡ cơ hội tốt( 30tr trong 2 tuần anh/chị để không cũng không làm gì, hãy dùng số tiền ấy để tạo cho mình 1 cơ hội tốt để đầu tư hoặc chỗ an cư lý tưởng!!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Bình Chánh Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo