Đất Bình Chánh Đã SHR. Thích Hợp Đầu Tư Xây Trọ, Kiot Kinh Doanh. Mặt Tiền LG30m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Phan Thái, Huyện Mường Nhé, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20021304701 / Cập nhật: 27-02-2020
Giá bán
26,5 triệu /m2
~276 nghìn/m2
Diện tích
96,8m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
"Chào Anh Chị, Để không làm mất thời gian, Em xin chia sẻ thông tin chính xác nhất về dự án đất nền bên Em đang triển khai mở bán. Tất cả những lô có SHR Bên Em mới tung ra thị trường nên Anh Chị yên tâm nhé.

Thực tế có rất nhiều sales BĐS đã chào mời lôi kéo Khách hàng đi xem những BĐS không đúng như quảng cáo. Ví dụ: Bán đất Long An lại chào mời đất Bình Chánh với giá rẻ cực sốc. Làm mất thời gian và mang lại ác cảm cho Khách hàng khi bỏ công sức, thời gian đi xem.

Chính những thực trạng như vậy Sales Đất nền đã làm mất niềm tin nơi quý Anh Chị quá nhiều dẫn đến khó khăn cho những đơn vị làm ăn uy tín - nghiêm túc.

Dạ rồi. Giờ thì Em xin phép cung cấp thông tin chính xác nhất về dự án Em đang phân phối. Nếu Anh Chị cảm thấy phù hợp thì hãy liên hệ Em qua Zalo - Viber : 0912.026.191
---------
DỰ ÁN ĐẤT NỀN CÓ TÊN GỌI LÀ : BÌNH CHÁNH NEW CENTER.
Chủ đầu tư : Công Ty Cổ Phần Địa ỐC Nam Phong Sài Gòn.
Địa điểm : Mặt tiền đường Hoàng Phan Thái, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Quy mô : 2,8 Ha - 88 Lô giai đoạn I.
Giá : 26.5 - 30 Tr/m2 - Diện tích: 85 m2 - 134 m2.
Hạ Tầng : hoàn thiện hệ thống điện - nước máy. Vỉa Hè, Cây Xanh.
Đường lộ giới : 14 m (vỉa hè 2 m). Trục đường chính Hoàng Phan Thái lộ giới 30m.
Diện Tích chuẩn : 5x17 - 5x19 - 5x27 m2.
Pháp lý : SỔ HỒNG RIÊNG SỞ HỮU LÂU DÀI.

Lô mặt tiền đường Hoàng Phan Thái 134m2 giá 30Tr. Những lô nội khu diện tích 85 m2 - 96.8 m2 giá 26.5 Tr.
NƠI ĐÂY RẤT THUẬN TIỆN ĐỂ ĐẦU TƯ XÂY TRỌ - MỞ KIOT KINH DOANH, SHOPHOUSE VÌ NĂM NGAY KDC HIỆN HỮU. ĐỐI DIỆN LÀ TẬP ĐOÀN THỦY SẢN SEASPIMEX VỚI HƠN 2000 LAO ĐỘNG ĐANG SINH SỐNG & LÀM VIỆC.
Trong bán kính 1km kết nối với cao tốc Sài Gòn - Trung Lương về Trung tâm hành chính Huyện Bình Chánh (UBND Huyên Bình Chánh - Bệnh Viện Bình Chánh - Viện Kiểm Sát - Công An Huyện Bình Chánh - Khu Trung tâm VH - Công Viên Cây Xanh). Và đặc biệt có rất nhiều Ngân hàng hiện hữu ngay khu đất như ACB, Vietbank, techCombank, Vpbank.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo