Đất biệt thự 2 mặt tiền đường AC - 03 (Golden Hill), 250m2 (10x25). Giá tốt cho (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường AC03, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21111976460 / Cập nhật: 30-11-2021
Giá bán
31 triệu /m2
~124 nghìn/m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Golden Hill đang là khu đô thị mới đáng đầu tư nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng!

* Chủ đầu tư Trung Nam nổi tiếng với các dự án nổi tiếng như Phú Mỹ Hưng (Sài Gòn), chốt cầu vượt Ngã Ba Huế(Đà Nẵng), v.v.

* Golden Hill là đô thị có mật độ dân cư phát triển nhanh và có mật độ nhà ở thương mại đã và đang được xây dựng nhiều nhất tại Đà Nẵng.

* Cơ sở hạ tầng đẹp nhất và tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

* Là cửa ngõ của tuyến đường cao tốc Tuý loan - La Sơn.

* Nhiều dự án vệ tinh lớn bao quanh nhằm thúc đẩy mật độ dân cư và tăng cao đời sống cho mọi người (Khu Công nghiệp - Công nghệ cao, cảng Liên Chiểu, cửa ngõ cao tốc Tuý Loan - La Sơn, khu du lịch lớn Làng Vân với đầu tư lớn nhất của chủ đầu tư là tập đoàn VinGroup, Khu du lịch Nhật Bản Xuân Thiều, bãi tắm Nguyễn Tất Thành, khu đô thị Lake Side, khu đô thị Eco Charm và rất nhiều các dự án khác xung quanh). Hứa hẹn sẽ đưa tầm đô thị Golden Hill lên cương vị đứng đầu Đà Nẵng.

* Trục đường AC - 03(30m) là trục đường đẹp nhất và dài nhất của khu đô thị Golden Hill. Con đường là trái tim của khu đô thị lớn nhất Đà Nẵng này, khi nằm chính giữa trung tâm và trải dài hết khu Đô thị Golden hill, nối liền dự án Eco Charm và Lake Side, vì thế đây đang là con đường có mật độ phương tiện qua lại đông đúc nhất khu đô thị. Nên hiện tại những bds có mặt tiền của con đường AC - 03 đang có giá cao nhất và đáng đầu tư nhất tại dự án.

Thông tin cụ thể của lô đất biệt thự.

* 250m2 (10x25), hướng Đông Bắc.

* Sở hữu 2 mặt tiền, gồm mặt tiền công viên đường đi bộ 6m và mặt tiền đường AC - 03(30m).

* Thuộc khu A2 dự án Golden Hill, sổ đỏ đầy đủ, pháp lý rõ ràng.

* Giá bán tốt dành cho nhà đầu tư 31tr/m2.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Liên Chiểu Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11,Quận 6,TP. Hồ Chí Minh
Zalo