Đất Becamex Giai Đoạn 2 Đầu Tư Sinh Lời Cao, Tại Sao Không ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20051374798 / Cập nhật: 24-07-2020
Giá bán
650 triệu
~4,3 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị trí cực kỳ thuận lợi, ngay cổng KCN Becamex Bình Phước thuộc phường Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước, là nơi tọa lạc của giai đoạn 2 KCN Becamex, lớn gấp 4 lần giai đoạn 1, KCN Becamex có diện tích 4,600 ha, trong đó khoảng 2,400 ha đất phát triển công nghiệp và 2,200 ha đất dịch vụ và đô thị, Với hơn 1 tỷ USD vốn nước ngoài.
- Với giai đoạn 1 Becamex giá đất đã tăng gấp 2 lần chỉ sau 1 năm hình thành, với giai đoạn 2 này tiềm năng tăng giá gấp 4 lần, do vị trí địa lý đắc địa, liền kề tuyến đường Hồ Chí Minh, tuyến đường QL14, QL13, tuyến giao thông liên tỉnh Chơn Thành, Bình Dương.
- Cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Becamex-Bình Phước:
• Đường nội bộ: toàn bộ hệ thống đường nội bộ rộng 25m (mặt nhựa rộng 15m và mỗi bên hành lang rộng 5m) với tải trọng chịu lực tới 40-60 tấn/01 xe tải.
• Điện: điện lưới quốc gia cung cấp tới ranh giới các lô đất, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.
• Nước: nước sạch được xử lý theo tiêu chuẩn WHO và đơn vị chuyên trách cung cấp tới ranh giới các lô đất.
• Bưu chính viễn thông: đường dây điện thoại lắp đặt sẵn tới ranh giới các lô đất và cung cấp đầy đủ theo nhu cầu khách hàng, không giới hạn số lượng. Hệ thống cáp quang có thể nối kết với các ứng dụng viễn thông băng tầng rộng (ADSL) và hệ thống kênh thuê riêng (Lease Line).
• Nhà máy xử lý nước thải (xử lý từ loại B sang A) với công suất lớn, đảm bảo tiếp nhận và xử lý đạt tiêu chuẩn theo quy định trước khi thải ra môi trường.
• Và Nhiều Cơ Sở Hạ Tầng khác Như Trường Học, Bệnh Viện...
- Hiện dân cư xung quanh đã chiếm trên 50%, với quy hoạch các tuyến đường được quyết định nâng cấp lớn gấp đôi, lưu thông đến ngã tư chơn thành, vincom chỉ mất 5p xe máy.
- Diện Tích: 150m2/Nền
- Giá sập sàn chỉ 650Tr/Nền , công chứng, sang tên trong ngày.
- Ae có thiện chí đi xem, mình có thể đón AE từ xa.
- Liên hệ ngay để được vị trí đầu tư tốt nhất: 0968999030 Hoặc 0866713793
Hoàng Gia Group - " Đất Vàng" Trong Tầm Tay Bạn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(5 đánh giá)
Địa chỉ: Minh Hưng,Chơn Thành,Bình Phước
Zalo