đảo phụng hoàng tại aqua city ôm trọn vẻ đẹp của sông Đồng Nai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hương Lộ 2, Xã Mường Toong, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21122030018 / Cập nhật: 17-01-2022
Giá bán
13 tỷ
~48,1 triệu /m2
Diện tích
270m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Ôm trọn vẻ đẹp của sông Đồng Nai, sông Buông và sông Trong rộng lớn, trên quy mô 1.000 ha, Aqua City không chỉ mang đến không gian sống sinh thái hiếm có tại phía đông TP.HCM mà còn chinh phục khách hàng bằng những kiến trúc ấn tượng.

Chắt lọc tinh hoa từ các phong cách kiến trúc vượt thời gian như: Phong cách Địa Trung Hải, Bán cổ điển, Hiện đại, Beaux–Arts, Art Deco… các kiến trúc sư đã sáng tạo nên bộ sưu tập kiến trúc tuyệt mỹ cho Aqua City. Ở đó, từng ngôi nhà, góc phố đều hài hòa từ màu sắc đến kiểu dáng, tạo nên nhịp điệu sinh động giữa thiên nhiên và sông nước, như các tác phẩm nghệ thuật giàu cảm xúc, đánh thức mọi giác quan.
-------------------------------------------
Quý khách có thể đăng ký tìm hiểu thông tin dự án AQUA CITY - Đô thị Sinh thái Thông minh phía Đông Tp.HCM - Sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tại:
Youtube: https://www.youtube.com/c/AquaCityNVL
Hotline: 0981822174
#AquaCity #AquacityNovaland #Novaland #NovalandGroup #NovaGroup #AquaCitySunHarbor #AquaCityPhoenix #AquaCityAquamarina #DoThiSinhThaiAquaCity #BenDuThuyenAquaMarina #DaoPhuongHoang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Biên Hòa Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Aqua City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo