Đánh Giá Chi Tiết Công Ty BĐS Nhật Nam Uy Tín Hay Không? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041661211 / Cập nhật: 16-04-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Gần đây cái tên công ty Nhật Nam chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với giới đầu tư và kinh doanh bất động sản. Bởi trong tình cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn như năm 2020, Nhật Nam dù là công ty mới thành lập vẫn tăng trưởng hùng mạnh. Thu hút thêm được rất nhiều nhà đầu tư và cổ đông mới. Vậy công ty Nhật Nam có uy tín không? Có nhiều luồng thông tin khác nhau xoay quanh cái tên này. Vậy đâu mới là sự thật? Cùng nhau phân tích nhé.
Giới thiệu công ty Nhật Nam

Công ty Nhật Nam là công ty mới thành lập được gần 2 năm. Nhật Nam đã có bước phát triển thần tốc trong năm 2020 vừa qua. Với mục tiêu trở thành công ty có văn phòng giao dịch phủ sóng khắp 63 tỉnh thành.

Bất chấp tình hình đại dịch khó khăn, Nhật Nam đã mở được được 12 chi nhánh văn phòng chỉ sau gần 2 năm hoạt động. Trong khi trên thị trường, nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng ngành đối mặt với phá sản, đóng cửa, hay dậm chân tại chỗ. Thì Nhật Nam lại phát triển vượt bậc nhờ vào đường hướng kinh doanh đầy sáng tạo. Không những vậy, công ty Nhật Nam còn vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu năm 2020.

Hoạt động kinh doanh của Công ty Nhật Nam

Công Ty Nhật Nam sở hữu trong tay chuỗi bất động sản lớn trải dài từ Bắc chí Nam như: Hà Nội, Thanh Hóa, Gia Lai, Phú Quốc,... Các sản phẩm BĐS của Nhật Nam đều nằm ở những vị trí vô cùng đắt địa. Đảm bảo khả năng tăng trưởng sinh lời cao trong tương lai.

Ngoài cung cấp chuỗi BĐS cao cấp, Công ty Nhật Nam còn sở hữu chuỗi dịch vụ đa dạng ngành nghề như: nhà hàng, khách sạn, quán cafe, karaoke,... Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời đây cũng là nguồn thu lớn cả công ty Nhật Nam. Giúp công ty tự tin thực hiện các chiến lược kinh doanh mới, mang tính đột phá.

Đánh giá chi tiết về Công Ty Nhật Nam
Trên đây là những giới thiệu và chi tiết về thông tin của công ty Nhật Nam. Để đánh giá chính xác Công Ty Nhật Nam uy tín hay không, BĐS Nhật Nam lừa đảo hay không rất cần nhiều thời gian
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 2m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo