Đăng ký tham quan nhà mẫu Paris Hoàng Kim Q.2 nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101218822 / Cập nhật: 09-10-2019
Giá bán
3 tỷ 700 triệu
~64,9 triệu /m2
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án căn hộ thiết kế cao cấp ngay trung tâm Q2 sát vách khu bán đảo thủ thiêm khu hành chính mới của TPHCM trong tương lai gần .
Dự án pháp lý sạch so với rất nhiều dự án đang vướng pháp lý .Hiện đã có giấy phép phần móng và thân
Dự án được ngân hàng VP Bank bảo lãnh và Vietcombank , BIDV cho vay
Dự án với phương thức thanh 1%/tháng nhẹ nhành
Dự án với cái giá so với tiềm năng trong tương lai với sự cộng hưởng toàn khu còn rất rất rẻ
Dự án với view trực diện Landmark 81 view triệu đô , view trực diện resort YaChi và tòa 86 tầng biểu tượng tương lai
Vậy tại sao chúng ta còn chần chừ ko thử đặt chân đến nhà mẫu xem 1 lần để cảm nhận cái giá trị hiện tại và tương lai sẽ có tại thời điểm mà bao dự án đang dừng chân vì pháp lý .
Hãy liên hệ ngay mình 0976071680 Minh Trung để nhận thiệp mời xem nhà mẫu vào những ngày tới . Đứng tiếc vài tiếng đồng hồ để tiếp nhận 1 dự án đáng để mua , đừng tiếc vài tiếng đồng hồ để tiếp nhận 1 dự án pháp lý tốt mà có lẻ nói là hiếm hoi tại thời điểm này.
Bạn có thể mua hoặc ko mua nhưng tôi tin chắc 1 điều nếu bạn liên hệ với tôi 0976071680 Minh Trung và đặt chân đến tham quan nhà mẫu bạn sẽ ko phí thời gian của mình vì ít ra vẫn còn có dự án tốt để bạn yên tâm ở hoặc đầu tư . Chủ đầu tư ko rầm rộ ko quảng bá nhưng họ lại đặt cái tâm vào dự án và đặt cái tâm vào cuộc sống thật của cư dân.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Khánh,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo