Đắm mình trong không gian bể bơi vô cực trên tầng 27 Imperia Sky Garden, tiện ích chỉ có ở khách sạn 5 sao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
423 Minh Khai, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1090090 / Cập nhật: 12-06-2019
Giá bán
4 tỷ 700 triệu
~44,7 triệu /m2
Diện tích
105m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Ngày càng nhiều có nhiều tòa nhà cao ốc, khách sạn đưa bể bơi lên tầng nóc tạo ra kiến trúc vô cùng độc đáo, vẻ đẹp “hút hồn”.
Dự án Imperia Sky Garden bao gồm 4 tòa Sky View (tòa A),tòa B, tòa C và tòa D
Bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa được thiết kế tuyệt đẹp trên tầng 27 tại 2 tòa B và tòa C của dự án. Bể bơi vô cưc chia thành 2 khu riêng biệt, ⅓ không gian dành cho trẻ em và ⅔ không gian dành cho người lớn, vì vậy khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng của mình. Bể bơi bốn mùa sử dụng nước ngọt với hệ thống làm nóng thân thiện với môi trường.
Cũng tại tầng 27, M.I.K Group xây dựng khu vườn chân mây, vườn địa đàng với hệ sinh thái đa dạng ở vị trí cao nhất của tòa nhà. Từ đây, cư dân có thể chiêm ngưỡng bầu trời lúc bình minh hay ngắm hoàng hôn cùng cả nhà.Imperia Sky Garden Dự án sở hữu nhiều khoảng xanh, vườn chân mây, hệ thống bể bơi vô cực, khu vui chơi... đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng trong nội khu.
Theo quy hoạch, các con đường tại dự án sẽ tràn ngập sắc hoa, thảm cỏ xanh hay những tán cây mát mẻ. Đây sẽ là nơi thư giãn, dạo bộ, mang tới cho các thành viên trong gia đình những phút giây thoải mái.
Trong khi đó, các cư dân nhí sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích "như kỳ nghỉ hè" đích thực với khu khu vui chơi, công viên nhạc nước ngay dưới tầng một. Các bé còn tham gia nhiều trò chơi vận động, khám phá thế giới tự nhiên và trải nghiệm tuổi thơ đầy màu sắc ngay chính trong nội khu dự án mà không phải đi đâu xa.
* Thông tin dự án:
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Terra Gold Việt Nam.
- Vị trí: Mặt đường Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
- Đơn vị phát triển: Tập đoàn M. I. K Group.
- Đơn vị thi công: Tập đoàn Hòa Bình Group.
- Thiết kế: 3 tầng hầm, 27 tầng nổi.

* Thiết kế căn hộ:
- Căn hộ 2PN: 58m2 - 75m2 - 77m2 - 82m2.
- Căn hộ 3PN: 86m2 - 98m2 - 105m2.

* Tiến độ thanh toán:
- Đợt 1: Thanh toán 10% ký HĐMB.
- Đợt 2: Thanh toán 70% sau 7 ngày làm việc (Ngân hàng giải ngân).
- Đợt 3: Thanh toán 15% sau 30 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
- Đợt 4: 5% khi có thông báo nhận sổ.

Liên hệ Dương MIK Group để giải quyết vấn đề anh chị còn vướng mắc 0965008381
Anh chị hãy gọi điện ngay đi vì có thể nhà hàng xóm bên cạnh đã mua một căn ở đây rồi !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây
Số tầng 10 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 100m - 200m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hai Bà Trưng Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo