Đại đô thị Sinh Thái Mới tại Cần Thơ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20041351270 / Cập nhật: 05-05-2020
Giá bán
2 tỷ 160 triệu
~19,2 triệu /m2
Diện tích
112m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thành phố Cần Thơ là 1 trong 5 thành phố trực thuộc Trung Ương - đang dần chuyển mình theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa phù hợp với định hướng chung cho phát triển của Quốc gia. Vì thế để luôn đảm bản được chất lượng môi trường trong lành đi đôi phới phát triển kinh tế ngoài đòi hỏi khoa học kỹ thuật tiên tiến cho các quy trình thì phải đảm bảo đặt được thiên nhiên và trong không gian sống, cần những quy hoạch chỉnh chu, chăm chút thiết kế cảnh quan và cây xanh đô thị.

Điều này có nghĩa không thể bỏ quên một Đại đô thị bậc nhất Thành Phố Cần Thơ nói riêng và Đồng Bằng sông Cửu Long nói chung, STELLA MEGA CITY với hơn 10000 cây xanh trên 15 năm tuổi được thiết kế một cách khoa học tạo một không gian sống thánh mát, thân thiện với môi trường và lý tưởng cho mọi người dân với mong muốn an cư.

STELLA MEGA CITY mang mọi tiện ích tới cho từng cư dân sống tại đây từ Chất lượng cuộc sống đến những nhu cầu thiết yếu nhất: từ nhu cầu công việc, học tập đến cả nhu cầu sức khỏe và du lịch,... Với sự kết nối giao thông rộng khắp trong và ngoài nước bởi sân bay Quốc Tế và CSHT giao thông đường bộ, đường thủy được nhà nước chú trọng phát triển xuyên suốt.
Với quy mô 150 ha giữa lòng thành phố được chủ đầu tư bỏ vốn đầu tư lên tới 8000 tỷ đổng nhằm mục đích kiến tạo một đô thị hàng đầu tại đồng bằng sông Cửu Long. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện hệ thống điện âm nước ngầm. Vỉa hè lát đá hoa cương (Granit) lộ giới từ 14m - 36m trải thảm nhựa, hệ thống đèn chiếu sáng sữ dụng năng lượng mặt trời, camera an ninh 24/7.
️️️Pháp lý minh bạch – rõ ràng: Giúp khách hàng an tâm mua để an cư - đầu tư, đây là dự án hiếm hoi trên thị trường cam kết pháp lý minh bạch và rõ ràng bàn giao nền ngay lập tức, sổ đỏ riêng từng nền cho khách hàng.

Với mức giá từ: 18 triệu/m2
Diện tích nền: từ 80 - 125m2
Chiết khấu lên đến 6%
VP Bank hỗ trợ vay lên đến 70%
Lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng

Và nhiều chính sách ưu đãi và hậu mãi khác

0967736057
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 3 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thủy, Bình Thủy, Cần Thơ
Zalo