đại đô thị Athens Tây Nam Kim Giang (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081183077 / Cập nhật: 26-08-2019
Giá bán
100 triệu/m2
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
LH Mr. Huy: 034 682 0508
1. Vị trí kim cương kết nối 6 quận: Một trong 2 dự án duy nhất có vị trí đắc địa trên trục đường Vành Đai 3, kết nối 6 quận trung tâm là: Hoàng Mai Thanh Trì Thanh Xuân Hà Đông Đống Đa Nam Từ Liêm, vị trí đắc địa có 1 không 2.

2. Ngã tư khổng lồ điểm sáng quy hoạch mới phía Tây Nam Hà Nội: Với chủ trương mở rộng trung tâm thành phố về phía Tây Nam Hà Nội, ngã tư: Nguyễn Xiển, Đại Lộ Chu Văn An, Xa La, Tôn Thất Tùng trở thành trung tâm kinh tế mới với sự tập trung của rất nhiều khu đô thị như The Manor, Larissa, Athens,...

3. Cộng đồng triệu đô xứng tầm đẳng cấp: Đầu tiên tại Hà Nội Với quần thể 534 lô biệt thự (song lập và đơn lập) với mức giá triệu đô, cùng nhau tạo nên hệ sinh thái đẳng cấp của những con người thành công.
4. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp: 4 tầng nổi 1 hầm đầu tiên tại Hà Nội.

5. Tiêu chuẩn mới về BĐS sức khỏe: Đón đầu xu thế phát triển của bất động sản, khi các tiện ích như trung tâm thương mại, bể bơi, spa, an ninh an toàn được đảm bảo, thì khi đó, như một tất yếu của xu thế phát triển, yếu tố sức khỏe được đưa ra như một tiêu chuẩn nghiêm túc cho không gian sống.

6. Giá trị đầu tư lên tới 12%/ năm: Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, sự phát triển đồng bộ của khu vực, thêm vào đó là định hướng lâu dài của nhà nước.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo