Đà Nẵng - Đầu Tàu Kinh Tế Của Khu Vực Miền Trung Tây Nguyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21011584674 / Cập nhật: 24-02-2021
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~37,5 triệu /m2
Diện tích
48m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Trong vùng trọng điểm miền Trung, Đà Nẵng có quan hệ tác động trực tiếp và gián tiếp với các trung tâm năng động nhất của cửa ngõ quan hệ Vùng miền Trung và Tây Nguyên, thuận lợi cho mối quan hệ giao lưu hàng hóa, phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ trong nước vào quốc tế.
Với vai trò là trung tâm kinh tế khu vực miền Trung-Tây Nguyên, TP Đà Nẵng đi đầu trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển đa dạng các ngành dịch vụ, phát huy tốt vai trò trung tâm tài chính, ngân hàng, y tế, giáo dục của khu vực.
TP Đà Nẵng đã và đang đầu tư nâng cấp cảng biển, nâng cao năng lực khai thác hải sản xa bờ gắn với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Xây dựng Đà Nẵng trở thành TP văn minh, hiện đại, sánh ngang với các TP lớn trong khu vực Đông Nam Á.
#Golf_View_Luxury_Apartment_Danang - Dự án tâm điểm miền Trung nằm trong đại đô thị biển The Empire được các nhà đầu tư quan tâm rất lớn khi sở hữu lợi thế vàng mang đến tiềm năng sinh lời bền vững.
--------
𝐆𝐨𝐥𝐟 𝐕𝐢𝐞𝐰 𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐃𝐚𝐍𝐚𝐧𝐠
Một sản phẩm được phát triển bởi Landora Group
️ HOTLINE tư vấn và tham quan dự án:
086.206.1195 - Mr. Tuấn Anh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Golf View Luxury Apartment Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Zalo