ĐÀ LẠT PEARL - ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG, ĐẦU TƯ SINH LỜI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
DH 12, Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22062111897 / Cập nhật: 13-06-2022
Giá bán
2 tỷ 800 triệu
~14 triệu /m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu biệt thự nghỉ dưỡng Dalat Pearl với 80 căn biệt thự đơn lập, mang đậm nét đặc trưng của vùng cao nguyên với lối kiến trúc hiện đại. Mỗi sáng thức giấc tại Dalat Pearl sẽ là khởi đầu cho ngày đáng sống với vô vàn trải nghiệm có một không hai.

Cảnh quan sông nước nhẹ nhàng, không khí mát lạnh trong lành, tinh khiết giao hòa cùng thiết kế sang trọng, tinh xảo nổi bật với nhiều nét cong mềm mại đậm chất thư giãn, tất cả sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC SINH THÁI GIỮA CAO NGUYÊN ĐẠI NGÀN

Khu biệt thự Dalat Pearl đã và đang được khởi công xây dựng cơ sở hạ tầng, quy hoạch đường giao thông, lắp đặt mạng lưới điện, thi công hệ thống cấp thoát nước hiện đại… Không chỉ đem đến những sản phẩm an cư chất lượng, Dalat Pearl còn mang đến giá trị nghỉ dưỡng tuyệt vời, một “Ngôi nhà thứ hai” đẳng cấp và là “miền đất hứa” cho những ai đang tìm chốn an yên sau những bộn bề của cuộc sống hiện đại.

Khu biệt thự Dalat Pearl sở hữu vị trí vàng được bao quanh bởi Sông Đa Nhim đại ngàn, thuận lợi di chuyển đến TP. Đà Lạt cũng như chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu của trung tâm huyện Đức Trọng.

KHU BIỆT THỰ DALAT PEARL
Vị trí: Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng
Đơn vị đầu tư và phát triển: Thanh Niên Holdings
Quy mô: 80 sản phẩm
Diện tích: 200 – 600m²
Loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập
Thiết kế: Biệt thự với thiết kế “Triple Keys” độc đáo
Pháp lý: Đất thổ cư, sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài
Tiện ích nội khu: Toàn khu an ninh khép kín 24/07, Hệ thống camera giám sát toàn khu, Thác nước cảnh quan, Đèn thắp sáng năng lượng mặt trời, Công viên ven sông, Vườn hoa thư giãn & chòi nghỉ chân, Vườn hoa quý bốn mùa, BBQ ngoài trời…
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đơn Dương Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo