DA 79 Ngọc Hồi - Không gian sống đích thực. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19091204926 / Cập nhật: 23-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
52m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Dự án Rose Town nằm ở vị trí "vàng" của quận Hoàng Mai với diện tích 40.124 m2, mật độ xây dựng chỉ 40% gồm 05 tòa tháp với 28 tầng nổi, trong đó mỗi tòa có 2 tầng hầm, 5 tầng thương mại, 1 tầng kỹ thuật và 23 tầng căn hộ cao cấp. Rose Town là khu căn hộ cao cấp giá bình dân tổng hòa của mọi yếu tố từ hiện đại, sang trọng đến tinh tế.

Tại Rose Town bạn và gia đình sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc vất vả với bể bơi hiện đại; khu vui chơi ngoài trời dành cho bé, trung tâm Fitness và phòng Gym, Spa hiện đại, hay nhà hàng sang trọng để đón tiếp bạn bè. Đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, Rose Town cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ cư dân như an ninh 24/7 mang đến cho cư dân một cuộc sống an toàn, thoải mái nhất.

Rose Town được thiết kế theo phong cách Châu Âu, các tòa căn hộ và trung tâm thương mại với đầy đủ các công trình tiện ích khép kín, hiện đại bậc nhất mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo, đồng thời đây cũng là cơ hội đầu tư lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoàng Liệt,Hoàng Mai,Hà Nội
Zalo