Cuộc sống “ như mơ” mà Căn hộ GreenTown Bình Tân mang đến cho bạn. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1045180 / Cập nhật: 16-05-2019
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~24,4 triệu /m2
Diện tích
49m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ GreenTown Bình Tân được chuyên gia đánh giá là Khu đô thị phức hợp kinh doanh và an cư hàng đầu tại trung tâm quận Bình Tân.
Với tiện ích nội khu công viên Trung tâm cây xanh và hồ bơi lên đến 1.5 Ha, GreenTown mang đến cho bạn sự thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc.
Không những thế, Bán kính 1km xung quanh căn hộ có đầy đủ hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc gia từ Mầm non- THPT (6 trường) thuận tiện cho con em của bạn. Ngoài ra đây là trung tâm hành chính của P. Bình Hưng Hòa B (UBND, Trạm y tế, Công an phường, … trong bán kính 200m).
Với vị trí đắc địa là 4 mặt tiền, GreenTown Bình Tân còn là trung tâm buôn bán kinh doanh của cư dân nơi đây.
GreenTown là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để an cư và kinh doanh buôn bán.
Giá chỉ 1.2 tỷ/căn 2PN
Với mong muốn mang lại những nơi an cư tốt nhất, tiện ích nhất đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn tận tâm hết sức và không làm mất thời gian của khách hàng.
Hotline: 0907 122 832 để được tư vấn xem thực tế và bảng giá cụ thể.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Bình Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 30 Bảy Hiền, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
Zalo