Cưn hộ full nội thất tại Chung cư Tiến Lộc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam Lưu tin
Mã tài sản: 19081176180 / Cập nhật: 16-08-2019
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~16,6 triệu /m2
Diện tích
72m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nằm tại trung tâm thành phố Phủ Lý, ngay mặt đường Quốc lộ 1A, Chung cư Tiến Lộc Hà Nam là dự án chung cư cao tầng hiện đại đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Hà Nam. Dự án đã hoàn thành phần thô, sẽ được chào trên thị trường với mức giá khoảng hơn 700 triệu đồng một căn.
Đây là khu chung cư hiện đại,có quy mô lớn được xây dựng trên diện tích hơn 3.234 m2, có kết cấu nền móng vững chắc. Với tổng vốn đầu tư 200 tỷ ,tòa nhà cao 18 tầng với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích như tầng hầm để xe, 2 tầng đế được sử dụng vào các tiện ích công cộng (Trung tâm thương mại, văn phòng, trung tâm y tế, nhà trẻ… ).
Số 16 tầng còn lại thiết kế mỗi tầng 13 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích 70m2 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, WC, 02 ban công, phòng bếp thoáng mát, tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài. Đặc biệt, còn có thiết kế lối đi riêng dành cho người tàn tật.
Chung cư lắp đặt 03 thang máy tốc độ cao, trong đó có 1 thang lớn vận chuyển hàng hóa, băng ca cấp cứu khi cần thiết và 2 thang máy chuyên dùng cho dân cư….
Với phương châm “Nhà ở thu nhập thấp nhưng chất lượng không thấp’’, Tập đoàn Tiến Lộc đã nghiên cứu nhiều phương án để giảm giá thành nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Tòa nhà đảm bảo kết cấu bền vững nhưng sử dụng những vật liệu trong nước như gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sơn tường… với giá thành hạ do được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Thêm nữa, tính toán diện tích sàn hợp lý cũng là cách để giảm giá thành căn hộ.
Kiến trúc công trình có 2 khối, gồm khối dịch vụ (Gồm tầng hầm và hai tầng đế) và khối căn hộ (từ tầng 3 đến tầng 18). Khối dịch vụ là hệ thống nhà hàng, siêu thị kết hợp các hoạt động giải trí phong phú không chỉ phục vụ nhu cầu của người dân trong khu Chung cư mà còn phục vụ nhân dân ở các khu đô thị lân cận nhằm tiết kiệm thời gian đi lại đồng thời góp phần giải quyết những vấn đề về giao thông đô thị.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phủ Lý Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Chung cư Tiến Lộc Hà Nam Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo