SHOPHOUSE CELADON CITY SÁT THÁC NƯỚC, MẶT TIỀN 14M8 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22062117769 / Cập nhật: 04-10-2022
Giá bán
48 tỷ 500 triệu
~90,6 triệu /m2
Diện tích
535m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ gửi bán lại căn shophouse vị trí đẹp nhất Celadon City, sát bên thác nước trung tâm nơi tổ chức nhạc nước, ca nhạc, lễ hội....

- Chỉ có 68 căn shophouse nằm dọc theo đại lộ ánh sáng, phố đi bộ Gamuda rộng 61m, dài 500m được Land Sculptor thiết kế cảnh quan, đơn vị chuyên thiết kế cảnh quan cho các Resort cao cấp quốc tế như Marriot, Apple Park.....

- Được lấy ý tưởng dựa trên khu phố mua sắm nổi tiếng Orchard Road ở Singapore, phố đi bộ Celadon City được đầu tư tỉ mĩ mọi chi tiết, đặc biệt có 2 thác nước ở trung tâm, là nơi sẽ diễn ra lễ hội nhạc nước, sự kiện, ca nhạc.

- Thiết kế 1 trệt 1 lửng với mặt tiền lên đến 14m8, tổng diện tích 535m2.

- Được chủ đầu tư trực tiếp quản lý vận hành và thuê lại với mức lợi nhuận cam kết 5-7%/năm trong vòng 3-5 năm đầu, sau đó có thể tự quản lý vận hành và kinh doanh.

- Khách hàng tiềm năng với 24.000 cư dân tại Celadon City, 4 trường học trong dự án, Aeon mall, chưa kể đến lượng khách tiềm năng các quận xung quanh vì khu Tây Sài Gòn không ở đâu có một phố đi bộ mua sắm như ở Celadon City.

- Giá bán cực mềm chỉ: 48ty500 bao hết chi phí, chênh lệch đảm bảo hấp dẫn đầu tư, phù hợp với quý khách hàng muốn đầu tư có dòng tiền ổn định an toàn.

- Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn chính xác.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Celadon City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo