Cực Hiếm, Vỉa Hè Rộng, Kinh Doanh Sầm Uất, Ngay Chợ Ngã Tư Sở, Đống Đa. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20081446830 / Cập nhật: 16-08-2020
Giá bán
6 tỷ 100 triệu
~203 triệu/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Hàng Cực Hiếm, Cả khu Phố không có nhà thứ 2 bán, vỉa hè rộng, gọi là Phố Cầu Mới hay gọi là Chợ Ngã Tư Sở đều được, đã nổi tiếng từ rất lâu rồi, Kinh Doanh bất chấp nhiều ngành hàng các thể loại hàng đều hái ra tiền, chủ nay tuổi đã cao muốn bán đi.
+ Khu vực Trung Tâm Ngã tư sở Đống Đa và Thanh Xuân buôn bán tấp nập nhộn nhịp, dân trí cao, tiện ích nhiều vô cùng không thiếu thứ gì trên đời cả, nhà chủ cho thuê nguyên tầng 1 nhẹ nhàng là 20 triệu 1 tháng, khách mua có thể cho thuê tiếp hoặc lấy lại để kinh doanh tùy thích, giao thông quá tiện như Trường Trinh, Láng, Tây Sơn, Thái Hà, Chùa Bộc, Giáp Nhất, Nguyễn Trãi, Royal City...vv. toàn những trục đường chính đi đâu cũng tiện.
+ Rộng Rãi với diện tích đã quy hoạch xong nên thoải mái làm ăn 27,2m2 trên Sổ Đỏ, thực tế sử dụng từ tầng 1 đã 30m2 mặt tiền Rộng Đẹp, nhà hiện trạng có 3 tầng cũ thoáng sáng mát mẻ, Chủ vẫn ở thoải mái sạch sẽ khách có tiền đập đi xây lại hoặc cứ để vậy ở cũng ngon lành.
+ Chỉ 6 tỷ 100 triệu, khách thiện trí thương lượng chủ nhà _ SỔ ĐỎ Chính Chủ, sẵn sàng giao dịch, liên hệ xem nhà thoải mái vô tư:
+ Mr.Phương: 0943.605.651 hoặc 0346.375.701 Face, Zalo.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo