Cực hiếm, nhà Nghĩa Tân 58m2, oto tránh, khu dân trí cao , 7.3tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21091881197 / Cập nhật: 08-09-2021
Giá bán
7 tỷ 300 triệu
~125 triệu/m2
Diện tích
58m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
- Phố Nghĩa Tân là phố trung tâm, Kinh doanh sầm uất nhất nhì Hà Nội, tiện ích xung quanh phong phú: gần phòng tập gym, nail, làm đẹp, gần trường học các cấp 1,2 NGHĨA TÂN đạt chuẩn QUỐC GIA. Phố Nghĩa Tân gần nhiều trục đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Văn Huyên... giao thông vô cùng thuận tiện.
- Chủ nhà là cán bộ cấp cao của Tập đoàn lớn nay chuyển công tác nên bán, chủ nhà hiểu biết vui tính, xởi lởi, con cái học hành giỏi giang du học Úc.
- Nhà chủ tự xây nên cực kỳ chắc chắn, nội thất nhập khẩu đẹp lung linh, Kinh doanh đỉnh cao .
- Chủ tặng lại nội thất với khách mua thiện chí.
- Sổ đỏ vuông đẹp cất két.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo