Cực “Chất” với CĂN HỘ 2 PN cho gia đình trẻ tại UDIC Westlake diện tích 84m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101235126 / Cập nhật: 15-11-2019
Giá bán
3 tỷ 100 triệu
~36,9 triệu /m2
Diện tích
84m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Có một nơi gọi là hạnh phúc, nơi ấy mỗi cư dân đều được tận hưởng khoảnh khắc diệu kỳ của cuộc sống và tiện nghi ngay ngưỡng cửa. UDIC Westlake tiên phong kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho mọi nhà, đặc biệt là các gia đình trẻ. Căn hộ 2 phòng ngủ với màu sắc trẻ trung, tinh tế và sang trọng là điểm nhấn nổi bật giúp cư dân tương lai ươm mầm cuộc sống hạnh phúc và thành đạt mỗi ngày.

- Đáp ứng xu thế gia đình trẻ:Căn hộ rộng từ 84m2 đến 85m2 với 2PN tại UDIC Westlake sở hữu những lợi thế vượt trội với thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng. Đặc biệt, dự án với tiện ích 3 tầng TTTM ngay khối đế tòa nhà hay Đại siêu thị Lotte mall chỉ cách một bước chân, là lựa chọn hoàn hảo về cuộc sống tiện nghi cho mọi gia đình.

- Phong cách Scandinavian hay phong cách Bắc u là xu hướng giúp cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng. Trong đó, căn hộ với điểm nhấn là sự kết hợp hài hòa, tỉ mỉ của màu sơn, chất liệu nội thất cùng họa tiết trang trí giúp căn hộ mang vẻ đẹp chuẩn mực cho sự sang trọng, nhã nhặn và trẻ trung.

- Căn hộ 2 phòng ngủ với lợi thế nằm kề bên không gian xanh Ciputra, Hồ Tây và sông Hồng giúp gia chủ tiếp xúc nguồn không khí trong lành và tránh xa tiếng ồn.

+ TẶNG GÓI NỘI THẤT cao cấp lên tới 100.000.000 VNĐ
+ MIỄN PHÍ dịch vụ quản lý trong 2 năm.
+ Sở hữu ngay căn hộ chỉ với 650.000.000 VNĐ ban đầu.
+ Thanh toán 20% GTCH ký ngay HĐMB, cơ hội nhận nhà ở ngay trong năm 2019.
+ Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đối với khách hàng vay vốn ngân hàng.
* Cùng đến, khám phá và tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội!
hotline 24/7: 0973 077 692.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tây Hồ Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo