Công Ty Bất Động Sản Nhật Nam Lọt Top 10 Thương Hiệu Uy Tín (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041671320 / Cập nhật: 23-04-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Từ những bước đi chập chững đầu tiên, Nhật Nam đã dần trưởng thành, khẳng định bản lĩnh của mình trên sàn bất động sản. Doanh nghiệp không ngừng nỗ lực, tăng trưởng dù là trong bối cảnh nền kinh tế bị chặn đứng bởi trận đại dịch lịch sử Covid-19. Nhà đầu tư dần tin tưởng vào mức độ uy tín của công ty BĐS Nhật Nam như là một kênh đầu tư sinh lợi nhuận bền vững. Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về bất động sản Nhật Nam, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu sơ lược về công ty Nhật Nam
Nhật Nam là doanh nghiệp trẻ, được thành lập gần 2 năm nay. Tuy nhiên công ty đã nhận được rất nhiều sự tin yêu từ phía cộng đồng nhà đầu tư. Với tôn chỉ hoạt động: “Tâm – Tầm –  Tài –  Trí – Tín”, BĐS Nhật Nam luôn mong muốn trở thành cánh cửa đầu tư uy tín an toàn 100%, mang cơ hội gia tăng nguồn tài chính vững vàng đến cho tất cả mọi người. 

Lễ kỉ niệm của công ty bđs Nhật Nam

Để đảm bảo luôn giữ vững định hướng ban đầu, công ty Nhật Nam đã đặt ra tầm nhìn và sứ mệnh cho chính mình:

Mang trên mình sứ mệnh được đặt ra từ những ngày đầu thành lập. Nhật Nam hướng đến mục tiêu kiến tạo cộng đồng đầu tư bền vững cho khách hàng. Đặc biệt là những ai đang có nhu cầu đầu tư vào bất động sản nhưng có nguồn vốn còn “khiêm tốn”
Về tầm nhìn, công ty Nhật Nam mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề. Cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ bất động sản, du lịch, dịch vụ, tài chính. Chính vì lẽ đó, công ty không ngừng nỗ lực xây dựng hệ sinh thái khép kín. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Nhờ có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, đội ngũ lãnh đạo tâm huyết giàu kinh nghiệm. Nhật Nam luôn vững vàng trước bao sóng gió, thương tổn thị trường. Ngoài ra, để có được sự trưởng thành như hôm nay, không thể thiếu sự giúp sức của đội ngũ nhân viên có tâm và có tầm. Với Nhật Nam, đội ngũ nhân viên chính là lực lượng nòng cốt, là cầu nối đưa doanh nghiệp đến gần hơn với nhà đầu tư. 
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Tân Bình Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo