CON DÂU BÁN GẤP NHÀ MẸ CHỒNG TẶNG BỒ nhà 5T; DT 32m2; MT 3,9m; nhỉnh 4tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21051699711 / Cập nhật: 11-05-2021
Giá bán
4 tỷ 500 triệu
~140 triệu/m2
Diện tích
32m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
NHÀ GẦN PHỐ - NGÕ THÔNG CÁC NGẢ - TIỆN ÍCH VÂY QUANH
- Vị trí: Nhà cách phố Thanh Nhàn chưa đến 20m, khu dân cư sầm uất, gần trường học các cấp. Phút mốt đến bệnh viện Thanh Nhàn, siêu thị Vinsmart, công viên Tuổi Trẻ, cây xăng,.. 10 phút đến công viên Thống Nhất, các trường đại học danh tiếng: Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế,..; các bệnh viện trung ương: Bạch Mai, Nhiệt Đới,.. Khu dân trí cao, an sinh tốt, tiện ích đủ đầy.
- Nhà xây 5 tầng khung bê tông cốt thép chắc chắn, thiết kế hợp lý, đẩy đủ công năng, các phòng các tầng có khe thoáng trước, sau. Giá trị sinh lời cao hiện chủ đang cho thuê 15 triệu/tháng. Thiết kế:
+ Tầng 1: Thông sàn làm VP
+ Tầng 2: Gác lửng làm phòng bếp
+ Tầng 3,4 : Mỗi tầng 1 PN
+ Tầng 5: 1 PN + phòng thờ + sân phơi.
- Ngõ SH quay đầu, thông các ngả, các tuyến phố đi lại sinh hoạt dễ dàng.
- Sổ đỏ vuông vắn bánh chưng, cất két sẵn sàng giao dịch. Diện tích trên sổ đỏ 32m2 nhưng từ tầng 2 chủ nhà đua ra nên diện tích sử dụng các tầng 36m2.
- Giá hợp lý: 4,5 tỷ.
- Miễn phí 100% tư vấn, dẫn xem nhà từ A - Z cho đến khi mua nhà giao dịch thành công.
- Liên hệ ngay Mr Anh - 0947-161-359 hoặc 0963-469-107 để tiết kiệm thời gian, chi phí, được giới thiệu, hỗ trợ cung cấp thông tin mua nhà chính xác, giá tốt nhất có thể.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã xem nội dung bản tin này!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng,Hà Nội
Zalo