Còn 65 lô cuối cùng trong khu dân dân cư Tấn Phát Cần Giuộc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 835A, Phước Lý, Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19091191658 / Cập nhật: 06-09-2019
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~13 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án khu dân cư Tấn Phát tọa lạc tại mặt tiền 835B xã Phước Lý và đường Bờ Đai sông Cầu Tràm, huyện Cần Giuộc từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối đến các cung đường như Quốc lộ 1, đường Đinh Đức Thiện, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Vành đai 4 (đoạn Bến Lức – Hiệp Phước), dường Nguyễn Văn Linh, đường Võ Văn Kiệt,…để di chuyển đến các khu vực lân cận như Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương hoặc khu vực trung tâm TP.HCM.
Đối với bất kỳ đối tượng khách hàng mua để ở hay để đầu tư, vấn đề pháp lý luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng, dự án Khu dân cư Tấn Phát đã có đầy đủ mọi giấy tờ pháp lý và các điều kiện của pháp luật đảm bảo sự an tâm cho khách hàng:

Hình thức sở hữu: Cấp sổ đỏ và xây dựng tự do

Giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu dân cư Tấn

Phát Số: 3943/QĐ-UBND do UBND tỉnh Long An cấp lần đầu ngày 30/10/2017;

Các nghĩa vụ thuế đối với nhà nước

Quyết định phê duyệt dự án số 5780/QĐ-UBND ngày 18/09/2018 của UBND tỉnh Long An về việc Phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Khu dân cư Tấn Phát Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: quận 9, TPHCM
Zalo