Còn 3 căn hộ cao cấp cuối cùng tại dự án Minh Quốc Plaza (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Mỹ, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương, Mỹ Phước-Tân Vạn, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21031639507 / Cập nhật: 18-03-2021
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~27,3 triệu /m2
Diện tích
84m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tọa lạc tại mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn, sát ngã 3 Đại Đăng thuộc phường Phú Mỹ, đây là tuyến đường huyết mạch kinh tế của tỉnh Bình Dương, lưu thông dễ dàng qua các tuyến đường lớn như: đường Điện Biên Phủ, đường Huỳnh Văn Lũy, đường Phạm Ngọc Thạch, đường DT742,…

️ Khu thể thao và khu vui chơi trẻ em được thiết kế đẹp mắt, đa dạng nhiều trò chơi dành cho các bé. Con em của anh chị sẽ được sống trong bầu không khí trong lành nhất giúp cho các bé phát triển thể chất và cả trí tuệ.

️ Thuận lợi cho việc đi làm: xung quanh khu vực gần dự án có rất nhiều công ty trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, và đặc biệt là gần khu công nghiệp Đại Đăng chỉ cách đó 15 phút từ tuyến đường Điện Biên Phủ.

️ Các tiện ích trường học gần nhất: THCS Phú Mỹ, THPT An Mỹ, Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương,…

️ Tiện ích cộng đồng khác: Trung tâm Văn hóa Thể Thao phường Phú Lợi, các quán nước, quán ăn, dịch vụ y tế, bệnh viện, ngân hàng, địa điểm vui chơi đều có đầy đủ, đáp ứng cho cư dân sống tại Minh Quốc Plaza khi cần thiết. ( hồ bơi 500m2 chia làm 2 khu người lớn và trẻ em )

Pháp lỹ rõ ràng minh bạch, shr

Chỉ còn 3 căn cuối cùng :

64,41m2 ~ 1ty6

82,52m2 ~ 2ty2

104m2 ~ 2ty8

Ngân hàng hỗ trợ 70%

Tặng 1000usd + hợp đồng BHNT cho KH đầu năm

Vừa đầu tư vừa an tâm được bảo vệ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 19 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Mỹ,Thủ Dầu Một,Bình Dương
Zalo