Combo Điện Năng Lượng Mặt Trời 3kwp Điện Mặt Trời Cho Gia Đình (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Khánh Hậu, Tân An, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19121263021 / Cập nhật: 17-12-2019
Giá bán
49,9 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới
Nguyên lý của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 3kwp điện năng lượng mặt trời sẽ được tạo ra và ưu tiên sử dụng cho tải trước rồi sau đó mới dùng điện lưới để cung cấp cho thiết bị trong nhà.
Hệ thống bao gồm các tấm pin năng lượng mặt trời hấp thụ ánh sáng phía trên và thông qua bộ inverter hòa lưới để biến đổi dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều..
Một số lưu ý trước khi đầu tư hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho gia đình:
+ Điện mặt trời tạo ra chỉ có thể sử dụng trực tiếp vào buổi sáng, buổi tối thì bộ hòa lưới sẽ tự động tắt và thiết bị trong gia đình chuyển sang sử dụng điện lưới nhà nước.
+ Trong điều kiện cúp điện buổi sáng, sử dụng điện năng lượng mặt trời sẽ bị vô hiệu hóa vì bộ inverter hòa lưới sẽ tắt theo nhằm đảm bảo an toàn cho người sửa điện. Để có thể vẫn sử dụng điện mặt trời mà không cần tín hiệu điện từ lưới nhà nước thì đòi hỏi khách hàng phải đầu tư thêm hệ thống acquy trữ điện.
Với tổng đầu tư như vậy, quý khách hoàn toàn có thể hoàn vốn trong vòng 5 năm.
*** Một số đặc tính của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 3kwp:
+ Một ngày có thể tạo ra trung bình 12kwh điện.
+ Tổng thời gian hoàn vốn: 5 năm.
+ Chế độ bảo hành: Bảo hành tấm pin năng lượng mặt trời 10 năm, cam kết hiệu suất trên 80% sau 25 năm; Bảo hành 5 năm cho bộ hòa lưới.
Homysun là nhà phân phối các thiết bị điện mặt trời, chuyên thi công trọn gói tất cả các hệ thống điện mặt trời từ độc lập cho đến hòa lưới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẵn sàng hướng dẫn quy đại lý cách lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời để lắp đặt cho khách hàng rêng của mình để hưởng một mức giá đại lý tốt nhất có thể.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Mặt bằng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khánh Hậu,Tân An,Long An
Zalo