CÓ TIỀN ĐỪNG MUA LÔ 10x18 THỔ CƯ 2MT NHỰA 16M CHỈ 2.5 TỶ ĐẸP NHẤT CỦ CHI NÀY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
44/, Trần Văn Chẩm, Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22062118811 / Cập nhật: 30-06-2022
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~13,8 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Rất nhiều người tìm mua đất Củ Chi mà cứ nghĩ là đất Củ Chi bây giờ còn rất rẻ, cầm tiền có 1 nhúm mà muốn có đất mặt tiền mà đường nhựa rộng mới chịu, vuông vức đẹp, có thể kinh doanh buôn bán được, có sổ sách đàng hoàng mà giá lại rẻ, thì xin lỗi quý vị không nên gọi hỏi thông tin lô đất này, tại vì lô này chỉ dành cho những người có đẳng cấp và biết nhìn hàng, nắm được thông tin mặt bằng giá đất ở đây.
Đất này nằm gần khu chợ Việt Kiều, Tân Thông Hội, Củ Chi cách Quốc lộ 22 chỉ hơn 500m, đường Trần Văn Chẩm, khu vực này dân đông sầm uất miễn bàn rồi. Giá đất khu này 25-30 triệu/m2, đó là dành cho người sành mua đất, nhà đầu tư chuyên nghiệp có tầm nhìn, có kiến thức thị trường... Nhiều người thấy tin đăng 100m2 giá 1.2 tỷ, 1.4 tỷ thậm chí là dưới 1 tỷ cũng có... các kiểu, đó là tin ảo, tin vịt làm cho các vị bị ngáo giá, rơi vào tâm lý tự định giá online, chưa đi xem đất tròn méo ra sao cứ đòi xem sổ, trả giá các kiểu con đà điểu...
Muốn có đất đẹp và giá tốt chỉ có đi xem thực tế và gặp trực tiếp người có nhu cầu muốn bán.
Tôi không bán lô đất này, tôi chỉ chuyển nhượng lại cái giá trị vật chất hữu hình và vô hình mà lô đất đang mang, mà chỉ có người đúng mới nhận đúng giá trị.
Lô đất bình thường, diện tích cũng thông thường 10x18, chỉ 180m2 thổ cư cũng quá thường
Giá 2.5 tỷ...
Liên hệ tôi, Mr Thanh O985 - 23 - 73 - 78 (Chính chủ). Lạy các ông bà môi giới đừng gọi mất thời gian
Cảm ơn đã xem tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Củ Chi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo