CÓ NÊN MUA NHÀ PHỐ KHU DÂN CƯ BẢO MINH TẠI TRUNG TÂM QUẬN 12? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tô Ngọc vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20111564217 / Cập nhật: 02-11-2020
Giá bán
4 tỷ 900 triệu
~19,6 triệu /m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Dự án tại vị trí đắc địa bậc nhất quận 12: cạnh khu dân cư hiện hữu văn minh và an ninh, liền kề quận Gò Vấp chỉ 2 phút đi xe, cách sân bay Tân Sơn Nhất với 20 phút đi xe, cách thành phố Dĩ An – Bình Dương chỉ 15 phút đi xe và lân cận có chợ, trường học, bệnh viện, ngân hàng...
Với kết cấu 1 tầng trệt (dùng làm phòng khách, phòng ăn, bếp và toilet phía dưới), 1 tầng lửng (gia chủ có thể dùng làm phòng thờ tổ tiên hoặc phòng tiếp khách thứ 2, phòng làm việc với không gian mở), 2 tầng lầu (các phòng phủ và toilet hoặc dùng làm các phòng công năng khác nhau), sân thượng (gia chủ có thể dùng làm nơi phơi đồ hoặc góc thư giản vào buổi sáng và tối với view cực chất)
Sổ hồng riêng từng căn, sang tên trao tay ngay khi chốt mua.
Cơ sở hạ tầng khuôn viên đáp ứng đủ tiêu chí đẹp – sang – xịn cho gia chủ, với đường nội khu lớn 12m đủ xe tải quay đầu và vỉa hè thỏa sức cho các bé vui chơi.
Cơ chế bảo hành đến 5 năm cho sản phẩm để gia chủ yên tâm an cư lập nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình trước, trong và sau khi gia chủ mua nhà.
Đặc biệt gia chủ chốt trong tháng 11 này thì được sở hữu ngay xe tay ga SH150i
Với những tiêu chí trên thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay nhà phố Bảo Minh?
GIÁ TRÊN CÒN THƯƠNG LƯỢNG CHO KHÁCH THIỆN CHÍ Ạ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo