Có nên đầu tư dự án SAILING BAY Ninh Chữ - Ninh Thuận ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tri Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19111245295 / Cập nhật: 09-11-2019
Giá bán
1 tỷ 290 triệu
~34,8 triệu /m2
Diện tích
37m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Tổng quan dự án Sailing Bay Ninh Chữ - Ninh Thuận
Tên dự án: Sailing Bay Ninh Chữ
Vị trí: Dự án tọa lạc tại Tri Hải (Ninh Hải, Ninh Thuận), một địa điểm khá riêng tư và chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 9 km.
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Crystal Bay
Tổng diện tích đất: 12,2ha
Mật độ xây dựng: 18%
Đơn vị quản lý và vận hành: Crystal Bay Hospitality
Loại hình phát triển: Căn hộ khách sạn.
Hệ thống tiện ích: Chuẩn 5* Đẳng cấp Công nghệ 4.0
Thời gian sở hữu: >= 50 năm
- Chủ đầu tư Ninh Chữ Sailing Bay là ai?
Tập đoàn Crystal Bay - cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực du lịch và lữ hành quốc tế. Đó cũng là nhà đầu tư đồng hành cùng Sailing Bay Ninh Chữ - Ninh Thuận.
-Vị trí và kết cấu Sailing Bay là điểm đáng chú ý đến
Sailing Bay nằm giữa trái tim của tam giác du lịch “huyền thoại” Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né, Tỉnh Ninh Thuận được mệnh danh là tiểu Tây Á bên bờ biển Đông. Những vịnh biển đẹp Việt Nam, những tiểu sa mạc cùng thảo nguyên xanh bạt ngàn bên những bãi san hô cổ hàng nghìn năm tuổi, những khu rừng nguyên sinh, những cánh đồng nho,..Là dự án bao gồm 4 khối khách sạn 40 tầng, phía trước là khu căn hộ 9 tầng kết hợp khối đế là trung tâm thương mại
- Tiện ích Nội khu dự án Sailing Bay: Công viên nước, Nhà hàng phong cách ẩm thực cả Á và Âu với tổng diện tích,hồ bơi vô cực phân bố ở đế,phòng tập gym, khu spa và chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại du lịch biển, CLB trẻ em chuyên đề, khu vui chơi, hoạt động trên biển, phòng chiếu phim,..
Hotline: 0961 637 757 để tư vấn miễn phí
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng 9 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ninh Hải Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Ninh Chữ Sailing Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tỉnh lộ 702, Tri Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
Zalo