Cơ hội trong khó khăn: The Phoenix Garden và những lí do nên mua bây giờ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Q.Việt KD, Đan Phượng, Đan Phượng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041345652 / Cập nhật: 14-04-2020
Giá bán
27 triệu /m2
~135 nghìn/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Các chuyên gia bất động sản đã dự đoán thị trường BĐS sẽ trở mình "ngoạn mục" sau dịch COVID.
Thị trường BĐS Việt Nam sẽ không xuất hiện khủng hoảng như năm 2010. Tình trạng bán tháo, bán lỗ ồ ạt sẽ không có. Vì sao lại như thế? Vì BĐS đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chứ BDS không phải là nguyên nhân khiến nền kinh tế bị đình trệ như năm 2010.
Nên mua The Phoenix Garden vào thời điểm này bởi vì:
1. Sau khi vượt qua dịch bệnh, chúng ta sẽ có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường sống và tự yêu thương không gian sống của mình và gia đình hơn. Khi chưa có dịch, sống xanh đã là xu thế được quan tâm và hướng đến trong tương lai gần. Không có lý do gì để nói sau khi dịch COVID qua đi, người ta lại không chọn sống trong môi trường trong lành, xanh sạch. Nhu cầu chỉ có tăng lên chứ không hề giảm đi.
2. Sau khi dịch bệnh qua đi, toàn thị trường BĐS sẽ vực dậy mạnh mẽ. Các dự án, các buổi lễ chào hàng, mở bán đang tạm dừng để cùng chống dịch sẽ được khởi động trở lại và càng sôi động hơn theo nhịp độ thị trường. Anh/chị nghĩ mua bây giờ khi giá đang chững hay chờ hết dịch giá tăng rồi mua ạ? Không phải sản phẩm nào cũng bán tháo, bán lỗ mùa dịch. Việc chờ đợi đôi khi không mang lại kết quả như các nhà đầu tư nghĩ. Cụ thể: trước khi CP có lệnh cách ly toàn xã hội, Vinhomes Đan Phượng đã tiến hành san lấp xong mặt bằng. Vậy thì hết dịch, họ còn đứng im không, các sản phẩm của Vin sẽ ra mắt thị trường. Khi đó, giá The Phoenix liệu còn ở mức 27 triệu/m2 không? Khi mà giá dân xung quanh khi chưa có dịch đã gấp 2, giá Vin dự kiến 70-110tr/m2.
3. Việt Nam hiện đang được đánh giá là quốc gia chống dịch rất tốt. Đây là cơ hội để Việt Nam nhận được nhiều làn sóng đầu tư.
Hotline 0868002286
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đan Phượng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo