cơ hội tới_ đầu tư ngay_ chung cư giá rẻ sinh lời cao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Cao Xanh, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19101219222 / Cập nhật: 09-10-2019
Giá bán
580 triệu
~9,2 triệu /m2
Diện tích
63m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Dự án FLC Tropical City Ha Long – Cao Xanh – Hà Khánh có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại khu vực trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị lớn của Hạ Long với nhiều yếu tố góp phần tôn vinh những cái nhất của dự án đã khiến nơi đây trở thành tâm điểm đầu tư tại thành phố này.
Trải rộng trên diện tích gần 88ha tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, FLC Tropical City Ha Long có vị trí hiếm có khi phía Tây Nam, Đông Nam hướng núi, còn phía Tây Bắc tiếp giáp sông Diễn Vọng với tầm nhìn thằng tuyệt đẹp ra Vịnh Cửa Lục.
FLC Tropical City Ha Long gồm 4 tòa mang tên Silk Tower, Canna Tower, Bamboo Tower và Jute Tower là 4 mảnh ghép nhiệt đới hoàn hảo cho tại phân khu Bali Forest. Đem đến lựa chọn đa dạng về không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ với diện tích đa dạng, thiết kế sáng tạo và phong cách. Không gian cây xanh và công trình công cộng nhiều giúp gia chủ được hưởng không khí trong lành. Các căn hộ mang ý tưởng độc đáo, vừa để ở vừa có thể cho thuê.

o Tên tòa căn hộ: Silk Tower
o Tổng số căn: 196 căn
o Số tầng: 9 tầng
o Khối TTTM: 2 tầng
o Khối chung cư: 7 tầng
o Loại căn hộ: 1 phòng ngủ (45m2), 2 phòng ngủ (57m2)
o Tiện ích: Clubhouse, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, bãi đỗ xe

CĂN Căn hộ tại tòa Silk Tower mang phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ những mảnh ghép nhiệt đới. Nội thất chủ yếu được trang trí từ chất liệu lụa tơ tằm là điểm nhấn của mỗi căn hộ tại tòa Silk Tower. Với phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn hiện đại, tối giản mà tinh tế, Silk Tower mang đến không gian sống sang trọng và lịch lãm trong gam màu sáng dịu nhé.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 9 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Duyên Hải, Hưng Hà, Thái Bình
Zalo