CƠ HỘI SỞ HỮU NHÀ MẶT TIỀN NGAY QUỐC LỘ 18 KHÔNG ĐẾN LẦN HAI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tổ 4, Diêm Thủy, Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19101212468 / Cập nhật: 02-10-2019
Giá bán
5 tỷ
~41,6 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
12 PN
Thông tin mô tả
CƠ HỘI SỞ HỮU NHÀ MẶT TIỀN NGAY QUỐC LỘ 18 KHÔNG ĐẾN LẦN HAI
Là con đường huyết mạch vắt ngang thành phố Cẩm Phả, Quốc lộ 18 không chỉ tạo nên tuyến giao thông xuyên suốt mà còn nâng tầm giá trị cho các bất động sản liền kề. Chính vì thế, những năm gần đây khi cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp, giá bất động sản theo đó cũng tăng liên tục, thu hút giới đầu tư đổ về tìm mua dẫn đến khan hiếm nguồn cung.
Golden Mark Shophouse Cẩm Phả sở hữu vị trí đắt giá khi vừa tiếp giáp Quốc lộ 18, vừa thuộc khu vực trung tâm của cả thành phố Cẩm Phả. Yếu tố này giúp gia chủ có được một không gian sống đủ đầy, hiện đại, tiện nghi, vừa mở ra cơ hội kinh doanh mua bán hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có được.
Với độ khan hiếm hiện tại, cơ hội sở hữu nhà phố mặt tiền xây mới tại đây gần như sẽ không còn trong tương lai. Sở hữu Golden Mark Shophouse Cẩm Phả ngay hôm nay để hưởng mức giá hấp dẫn!
Sở hữu phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, các căn nhà phố thương mại Golden Mark Shophouse Cẩm Phả góp phần vào hình thành tuyến phố thương mại sầm uất tương tự như tại các thành phố Hạ Long, Hà Nội, ... Tầng trệt là không gian kinh doanh sôi động với diện tích rộng rãi, tiếp giáp mặt đường lớn, phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh thời thượng như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện... Cùng với tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza và Vincom Shophouse Cẩm Phả, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới sôi động bậc nhất, thu hút đông đảo người dân bản địa và khách du lịch trong thời điểm Cẩm Phả đang thiếu những tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại
-----

#Golden_mark_shophour_cẩm_phả
#Nhà_phố_thương_mại
Hotline: 0977 207 864
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 20
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 14
Số phòng ngủ 12 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cẩm Phả Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hạ Long. Quảng Ninh
Zalo