Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại HCM thanh toán mỗi tháng chỉ 1% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21101929852 / Cập nhật: 28-10-2021
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~64,7 triệu /m2
Diện tích
34m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CĂN HỘ TRUNG TÂM KHU TÂY - “CHẠM” ĐÚNG NHU CẦU Ở THỰC
Theo báo cáo của CBRE, thị trường khu Đông và khu Nam TP.HCM từ đầu năm đến nay ghi nhận nhiều dự án bất động sản triển khai, thu hút khoảng 60 - 80% nhu cầu đầu tư. Trái lại, thị trường khu Tây lại hạn chế nguồn cung dự án mới, trong khi mật độ dân số đông, nhu cầu ở thực lớn chiếm khoảng 80 - 90%.
Xuất hiện ngay trung tâm khu Tên Lửa, Moonlight Centre Point hội tụ nhiều ưu điểm để trở thành nơi an cư lý tưởng, “chạm” đúng nhu cầu ở thực của khu Tây:
Vị trí đắc địa gần chuỗi nhà máy, xí nghiệp quy mô lớn: Dự án chính là tổ ấm thích hợp cho các chuyên gia - kỹ sư và người dân tại các tỉnh miền Tây lên TP.HCM lập nghiệp.
Hai lớp tiện ích chuẩn “all-in-one”: Vòng trong là chuỗi tiện ích nội khu đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư và thư giãn, vòng ngoài là đa dạng dịch vụ sôi động gần kề.
Tổ ấm an toàn thời “bình thường mới”: Mô hình an ninh khép kín và hệ thống quản lý vận hành hiện đại giúp cư dân an tâm tận hưởng.
Hiện hữu tại khu Tây đang “khát” nguồn cung căn hộ, block cuối cùng đẹp nhất dự án Moonlight Centre Point - Silver Moon chính là lựa chọn an cư hoàn hảo với mức chiết khấu lên đến 3%.
------
MOONLIGHT CENTRE POINT - CĂN HỘ TRUNG TÂM KHU TÊN LỬA
Hotline: 0931242193
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Bình Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo