CƠ HỘI SINH LỜI TỪ ĐẤT NỀN PHAN THIẾT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 1031418 / Cập nhật: 08-05-2019
Giá bán
15 triệu /m2
~50,000/m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tên dự án: Tropical Ocean Villas & Resort
Tọa lạc trên đường ĐT 719, vị trí đẹp tại cung đường biển Phan Thiết. Hơn nữa, dự án còn nằm ở thế tọa sơn hướng thủy, lưng dựa núi Tà Cú, tầm nhìn ra toàn bộ cung biển đẹp. Dự án đủ xa để cảm nhận trọn vẹn không gian bình yên của Bình Thuận, đủ gần để dễ dàng di chuyển kết nối với các vùng lân cận.
Khác với những lô đất ven biển khác chỉ được sở hữu 50 năm thì dự án Tropical được sở hữu vĩnh viễn, và giao sổ hồng hoàn công.
Giá chỉ từ: 15triệu/m2
Diện tích: từ 300m2 đến 500m2
Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay Phan Thiết sẽ được hoàn thành trong tương lai gần, với những tiềm năng về vị trí như vậy chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, cũng như một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chính các chủ nhân.
Hot line để được tư vấn: 083 741 7775 (sms, zalo, viber)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo