Cơ hội ngàn vàng mua Sun Feria chỉ 500tr! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 22032081023 / Cập nhật: 22-03-2022
Giá bán
147 triệu/m2
~465 nghìn/m2
Diện tích
316m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Sun Feria được biết đến như 1 cơ hội đầu tư hấp dẫn, 1 điểm nóng thu hút sự chú ý của các tổ chức và cá nhân bởi vị trí đắc địa và giá thành cực kì thấp. Hiện nay dự án đang là điểm cực nóng ,hot!!!

Vị trí đắc địa giữa lòng thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, nơi đứng top 6 tỉnh được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm nhất miền Bắc
Chiếm lĩnh quỹ đất vàng sát bờ biển Bãi Cháy, tầm nhìn ôm trọn vịnh kỳ quan hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai
Hội tụ những căn biệt thự hiếm hoi có quyền sở hữu lâu dài sát bờ biển tại miền Bắc, đảm bảo yếu tố pháp lý và khả năng truyền đời qua nhiều thế hệ
Kiến trúc và hệ thống tiện ích, cảnh quan sang trọng theo phong cách Tây Ban Nha từ trong ra ngoài tạo nên cơ hội vừa đầu tư - vừa an cư nghỉ dưỡng đẳng cấp

Cho vay tới 70% giá bán biệt thự. Chủ sở hữu chỉ cần trả trước 30% nhận ngay ngôi nhà mơ ước và tận hưởng 100% cảnh quan tuyệt đẹp kèm đặc quyền sống thượng lưu hiếm có.
Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tới 24tháng. Thay vì đi vay ngân hàng và nỗi lo trả lãi hàng tháng, khách hàng hoàn toàn an tâm đầu tư vì gánh nặng tài chính được giảm thiểu một cách đáng kể.
Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Không có phụ phí đi kèm, đây là cách giúp các nhà đầu tư tối ưu hiệu quả dòng tiền, mang lại lợi nhuận cao nhất.

***1 nhà tỷ phú người Mỹ đã từng nói “ Tôi không tiếc những gì mà tôi đã làm, tôi chỉ tiếc vì những gì mà mình chưa làm!”.
Chính vì vậy hãy vượt qua nỗi sợ bởi cơ hội chỉ đến 1 lần duy nhất cho những ai dám và hành động!
Gọi ngay: Chuyên gia tư vấn BĐS Nguyễn Duy - 0886868423
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Grand City Feria Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo