Cơ Hội Đầu Tư “Khu dân cư Hòa Lợi” Siêu Đẹp Tại Phú Yên Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 20031333573 / Cập nhật: 08-04-2020
Giá bán
7,5 triệu /m2
~46,584/m2
Diện tích
161m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Hiện tại, bối cảnh thị trường bất động sản các thành phố lớn đang gặp nhiều khó khăn bởi pháp lý thắt chặt, thiếu nguồn cung, khan hiếm nguồn sản phẩm thì đó là cơ hội trỗi dậy của bất động sản biển vùng ven.
So với các thị trường bất động ven biển đã trở thành điểm hấp dẫn, giá đất tại Phú Yên còn rất thấp, chỉ bằng khoảng 30% giá đất của các thị trường như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc....
Và giá đất tại khu vực này chưa trải qua giai đoạn nào phát triển, mặt bằng giá bất động sản vẫn còn rất hấp dẫn. Trong khi giá các bất động sản các thành phố du lịch nổi tiếng đang ngày một tăng và quỹ đất cũng không còn nhiều, từ đó Phú Yên sẽ là thị trường tiềm năng mới thu hút nhà đầu tư và khách du lịch.
- Vị trí đắc địa: 03 mặt hướng biển.
- Hạ tầng hoàn thiện, đường nội khu rộng: 12m, 8m.
- Sổ đỏ riêng từng lô.
- Diện tích quy hoạch đồng bộ: 160m2 - 230m2.
- Tiện ích nội ngoại khu đầy đủ: Trường học các cấp, chợ Hòa Lợi, UBND Xuân Cảnh, sân thể thao, KDL sinh thái cao cấp Bãi Tràm, biển Từ Nham,...
Độc tôn một vị thế đầy tiềm năng:
- Tọa lạc ngay mặt tiền biển Từ Nham, tầm nhìn trực diện biển, liền kề KDL sinh thái cao cấp Hòn Ngọc Bãi Tràm, khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch cao cấp của tỉnh.
- KDC Hòa Lợi Sông Cầu nằm trong vùng tam đại danh vịnh trứ danh: Vịnh Xuân Đài, Vũng La, Vũng Lắm và bãi Xép - Xứ sở hoa vàng cỏ xanh, tọa độ phát triển du lịch biển đầy tiềm năng.
- Kết nối nhanh chóng đến QL1A và QL1D - cung đường du lịch ven biển tập trung chuỗi Resort và khu du lịch cao cấp: KDL Bãi Tràm, Anatara Resort, Ami Resort, FLC Beach Resort,...
- Sông Cầu Phú Yên được quy hoạch trở thành Đô thị du lịch - dịch vụ - biển vùng duyên hải Nam Trung Bộ nhờ lợi thế nằm trên con đường di sản biển Miền Trung, định hướng phát triển lên thành phố năm 2025.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sông Cầu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Qui Nhơn, Bình Định
Zalo