Cơ Hội Đầu Tư Độc Nhất ”Nhận Bàn Giao Cùng Lúc Với Khánh Thành'' SB Long Thành (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường 25B, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 24052239688 / Cập nhật: 23-05-2024
Giá bán
2 tỷ 705 triệu
~33,8 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CĂN HỘ SIÊU SÂN BAY - HỘI TỤ SIÊU GIÁ TRỊ

FIATO Airport City - Điểm đến đầu tư đắc lợi, nơi kiến tạo an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sáng giá cho những ai yêu thích sự hiện đại, tiện nghi và tiềm năng phát triển vượt bậc.

Siêu Vị Trí - Chỉ với 10 phút đến Sân bay Quốc tế Long Thành và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, mở ra cánh cửa tiếp cận mọi tiện ích và cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Siêu Tiện Ích - Chỉ cần 1 phút chạm muôn hành trình với hệ tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, trường mẫu giáo, Gym - Yoga Center, BBQ Garden, khu vui chơi trẻ em, cùng khu phức hợp thương mại đa dạng loại hình, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư - thương mại - giải trí hiện đại hàng đầu Nhơn Trạch.

Siêu Linh Hoạt - Sở hữu đa dạng loại hình căn hộ, FIATO Airport City không chỉ mở ra cơ hội lưu trú, cho thuê dài hạn mà còn mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Siêu Thời Điểm - Cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2026. Do đó, FIATO Airport City như một điểm sáng trong bức tranh phát triển này, mang lại cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn và lợi nhuận bền vững.

Trân trọng kính mời Quý Khách Hàng đến tham dự sự kiện “Căn Hộ Siêu Sân Bay - Hội Tụ Siêu Giá Trị" để sở hữu ngay cho mình một cơ hội đầu tư lý tưởng.
Thời gian: 8H00 | Thứ 7 - Ngày 25/05/2024.
Tại: Nhà Điều Hành Dự án FIATO Airport City - Đ.Tôn Đức Thắng, TT Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón Quý khách hàng & Quý Nhà đầu tư vào cuối tuần này.
Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Vàng = Xem dự án và booking ngay chọn căn ngay!

Link đăng ký quan tâm về Fiato Airport City: https://forms.gle/ze75ETRc5HqLchsn6
————————————
TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN - GPT LAND
Địa chỉ: 354 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0901414689
Website: https://nguyentruongan.vn/fiato-city-nhon-trach/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nhơn Trạch Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo