cơ hội đầu tư đất nền mặt biển đón đầu sự phát triển du lịch thứ 2 quảng ninh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cẩm Phả, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20091521225 / Cập nhật: 29-09-2020
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~23,1 triệu /m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TP. CẨM PHẢ - QUẢNG NINH vươn tầm du lịch - Tầm nhìn trở thành thủ phủ Du lịch thứ 2 tại Quảng Ninh
Sáng ngày 24/09/2020 Chính thức Khởi công Dự án VINPEARL QUANG HANH nơi đây với tổ hợp Sân Gofl- khu nghỉ dưỡng- du lịch sinh thái bám sát trục đường Bao biển Hạ Long- Cẩm Phả.
Sự hiện hữu và hoạt động của ONSEN QUANG HANH thêm mốc đánh dấu cho sự quan tâm đầu tư về du lịch ở thị trg Cẩm Phả của các Tập đoàn lớn.
Tuyến đường bao biển Hạ Long- Cẩm Phả đang được gấp rút hoàn thiện kết nối chuỗi du lịch sinh thái ven biển Cẩm Phả với Hạ Long sẽ thông tuyến dự kiến quý II/2021.
Dự kiến đến cuối Tháng 10/2020 tuyến đường bao biển từ Hạ Long sẽ được đấu nối trực tiếp vào tuyến đường bao biển dự án Green Dragon City.
Dự án Green Dragon City bám đường bao biển - với không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo của TP. Cẩm Phả trong tương lại. Nơi đây đang thu hút KH xa gần về đầu tư.
Nếu chúng ta đã biết đến con Rồng vè du lịch của Vịnh Hạ Long nơi điểm đến không thể thiếu của KH du lịch về Quảng Ninh. Thì tới đây chúng ta không thể bỏ qua Con Rồng về tiềm năng du lịch của Vịnh Bái Tử Long để Cẩm Phả trở thành thủ phủ du lịch thứ 2 ở Quảng Ninh- Đánh dấu Cẩm Phả ghi tên trên bản đồ du lịch của du KH thập phương
Xin chúc mừng cho sự thay da đổi thịt từng ngày của Thành Phố Cẩm Phả - Quảng Ninh. Và hứa hẹn cơ hội đầu tư BĐS không thể bỏ lỡ.!!!
Liên hệ tư vấn đầu tư: Mr Phúc 0389.089.998
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cẩm Phả Chat nhóm Cẩm Phả Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Zalo