Cơ hội đầu tư đất nền Hot, ngay trung tâm thị xã Đức Phổ, sinh lời nhanh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Hẹ Muông, Đức Phổ, Quảng Ngãi Lưu tin
Mã tài sản: 21111937416 / Cập nhật: 03-11-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1. Thị trường BĐS Đức Phổ phát triển nhanh và mạnh nhất vào thời điểm năm 2019, thời điểm đó tất cả thị trường BĐS tại Quảng Ngãi và cả nước điều sốt nóng liên tục và Đức Phổ cũng không ngoại lệ.
2. Đến thời điểm năm 2020 khi thị trấn Đức Phổ chuyển mình lên Thị xã và đã kéo theo nhiều tín hiệu tốt cho thị trường BĐS và các nguồn vốn đầu tư khác lên tới khoảng 1.500 tỷ đồng
3. Trong năm 2020, trong số 196 dự án bất động sản Quảng Ngãi bị thu hồi thì Đức Phổ có tới 30 dự án trong số đó, việc thu hồi làm cho nguồn cung của thị trường giảm sút nghiêm trọng và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã làm cho thị trường BĐS và các ngành nghề khác trầm lắng rất nhiều.
4. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện thủ tục pháp lý để tiến hành ra Sổ đỏ. Vì vậy, khi dự án có Sổ sẽ tăng trưởng 7-15% giá trị so với hiện tại.
5. Hạ tầng hoàn thiện 100%, cây xanh công viên hoàn chỉnh, đường hoàn thiện việc trải thảm dầu và sơn kẻ vạch, đèn đường,… dự án mang bộ mặt của một đô thị mới, giá trị sẽ tăng từ 5-10%.
Các công trình Thương mại tiến hành xây dựng và đi vào hoạt động sẽ là điểm thu hút lưu lượng ra vào dự án.
6. Điều này giúp giá trị dự án tăng từ 10-30%, tùy quy mô công trình.
7. Chính sách bán hàng hấp dẫn, chiết khấu cao lên đến 6%, NH hỗ trợ vay 70%,
8. Tháng 12/2021 ra sổ, đường Phạm Hữu Nhật thông tuyến, đường Lý Thái Tổ thông tuyến sẽ là những điểm nhấn giúp tăng giá trong thời gian ngắn nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Điện Biên Chat nhóm Huyện Điện Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 597 Phan Đình Phùng, thành phố Quãng Ngãi
Zalo