Cơ Hội Đầu Tư: 40.000m2 Đất Thổ Cư Tại Ninh Tây, Ninh Hòa, Khánh Hòa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Buông Đun, Ninh Tây, Ninh Hòa, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 23072210430 / Cập nhật: 26-07-2023
Giá bán
350 nghìn/m2
~Thương lượng/m2
Diện tích
40000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bạn đang có cơ hội sở hữu một lô đất rộng lớn với diện tích 40.000m2 tại Ninh Tây, Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa - một trong những vùng đất đẹp và tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây là một cơ hội đáng giá để đầu tư, xây dựng và phát triển dự án.

Vị trí đắc địa:
Đất nằm tại khu vực Ninh Tây, thuộc huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Khu vực này được biết đến là một trong những vùng đất quy hoạch thổ cư, có tiềm năng phát triển lớn. Với vị trí gần khu DT5 Ninh Hòa, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích và cơ sở hạ tầng đang được phát triển tại địa phương này.

Tiện ích xung quanh:

Gần khu DT5 Ninh Hòa: Đây là một khu vực đang được quy hoạch và đầu tư mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là trung tâm kinh tế, thương mại và dịch vụ của Ninh Hòa trong tương lai.
Gần các cơ sở hạ tầng: Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị và các cơ sở dịch vụ khác trong bán kính gần đất.

Tiềm năng đầu tư:
Với diện tích lớn như vậy và vị trí đắc địa, lô đất này có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bạn có thể xem xét xây dựng dự án nhà ở, khu căn hộ, hoặc dự án kinh doanh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường bất động sản tại khu vực này.

Ninh Tây, Ninh Hòa, Khánh Hòa là một vùng đất hứa hẹn với tiềm năng phát triển đáng kể. Lô đất rộng 40.000m2 và quy hoạch thổ cư này là một cơ hội tuyệt vời để đầu tư và xây dựng dự án.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ninh Hòa Chat nhóm Ninh Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo