Có 6 lý do để khách hàng hướng tới An Cư và Đầu Tư vào đất nền Củ Chi, TPHCM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111251514 / Cập nhật: 05-12-2019
Giá bán
1 tỷ
~10 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Theo tình trạng bất động sản chung của TPHCM thì Củ Chi hiện vẫn là đang có giá mềm nhất so với các huyện như Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ … chỉ rơi vào tầm 14 triệu /m2 đến 21 triệu/ m2
- Theo tình trạng thực địa trong năm qua thì các vùng huyện ven TPHCM như Nhà Bè, Cần Giờ .. đến ngay như Q7 ,Q4 đã và đang sảy ra tình trạng chiều Cường và ngập nước khi có mưa . Trong khi đó Củ Chi là vùng có thổ nhưỡng ổn định, cao ráo, đất cứng , rất tiện để sinh sống và xây dựng .
- Theo thông tin quy hoạch Trung ương và TPHCM thì Củ Chi sẽ có nhiều lợi thế về giao thông trong năm 2020 tầm nhìn 2025 thay đổi và mở rộng hàng loạt các tuyến đường trọng điểm như : Quốc lộ 22 tăng lên 120m cùng tuyến đường METRO trên cao rộng 17,5m , Tuyến Cao Tốc Mộc Bài – Tây Ninh , Tuyến Vành Đai 3 , Vành Đai 4 đưa vào khai thác sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Củ Chi đến Trung tâm TPHCM cũng như các tỉnh lân cận gần 1 nửa khoảng thời gian.
- Củ Chi là nơi đất cây xanh bao trùm rất mát mẻ, cơ sở hạ tầng đang dần được hoàn thiện , nâng cấp và đồng bộ để trở thành một khu đô thị mới vệ tinh ở phía Tây Bắc TPHCM . Do đó mà đã có nhiểu tập đoàn lớn thu mua quỹ đất để phát triển tại đây như : VinGroup với 562ha , Himlam với 269ha, Tuần Châu group với 850ha dự kiến còn mở rộng thêm .
- Các tiền ích xung quanh cũng đã đáp ứng đủ phục vụ cho dân cư tại vùng như : Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Xuyên Á, Bệnh viện Đa khoa Huyện Củ Chi, Trường học Cấp 1, cấp 2 , mầm non từng Xã riêng biệt, Trường học cấp 3 cấp Huyện , làng đại học , hệ thống siêu thị, SEATRE MAIL, điện máy ,nhà hàng khách sạn rải rác khắp mọi nơi.
- Diện tích theo quy hoạch phù hợp cho xây dựng : 5m x 16m trở lên, không bắt buộc xây dựng theo mẫu nhưng từng khu vực khác nhau sẽ có quy cách xây dựng khác nhau . Có hệ thống công viên, hồ vơi, công viên nước phục vụ nhu cầu giải trí …
Liên hệ : Mr Phong 0966.580.029 để tham khảo rõ hơn về thị trường Bất động sản
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Củ Chi Chat nhóm Huyện Củ Chi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo