Có 550 triệu có nên đầu tư bất động sản thời điểm này (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Trường, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22052102163 / Cập nhật: 18-07-2022
Giá bán
39 triệu /m2
~639 nghìn/m2
Diện tích
61m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Anh Hồng Hải (30 tuổi) cho biết, anh quyết định chọn mua căn 1+1 PN để thuận tiện di chuyển và nghỉ ngơi thư giãn sau giờ làm việc. Theo anh, mức giá 39 triệu đồng/m² là quá “hời" so với mặt bằng giá hiện tại của khu vực, gần như cơ hội để mua căn hộ cao cấp giá này không còn nếu như không tranh thủ sớm. Anh chia sẻ, sẽ rủ thêm bạn bè mua chung để ở gần nhau, để các con được phát triển cùng nhau trong môi trường trong lành, đầy đủ tiện ích.

Mức giá chỉ xuất hiện 1 lần trên thị trường

Lý giải cho những băn khoăn về mức giá 39 triệu đồng/m², giới chuyên môn cho rằng, chủ đầu tư có lợi thế lớn khi tích lũy được quỹ đất từ sớm cũng như có bề dày kinh nghiệm lâu năm để phát triển dự án cao cấp tại khu Đông. Đại diện Rio Land chia sẻ, đội ngũ đầu tư và phát triển dự án chấp nhận biên độ lợi nhuận vừa phải với mong muốn phát triển nhà ở, nâng tầm bộ mặt đô thị cho TP.Thủ Đức nên dành nhiều tâm huyết để xây dựng mức giá tốt nhất, giúp người mua nhà có cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng.
tính từ đầu năm 2022 đến nay, TP.Thủ Đức có gần 10 dự án với mức giá trung bình từ 55-80 triệu đồng/m², cá biệt có dự án chạm mốc 95-110 triệu đồng/m².Trong bối cảnh BĐS liên tục lập đỉnh giá mới, thực trạng lạm phát đi kèm với biến động chứng khoán, giá vật liệu xây dựng không ngừng leo thang, các chuyên gia dự báo giá nhà sẽ không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nên mức giá 39 triệu đồng/m² như MT Eastmark City sẽ khó xuất hiện lần hai và là cơ hội sót lại cho người mua nhà tìm đúng dự án để an cư.

Khu phức hợp MT Eastmark City còn có chính sách thanh toán linh hoạt và đòn bẩy tài chính để hỗ trợ tối đa khách hàng mua căn hộ như ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng, vay 70% giá trị căn hộ, chiết khấu lên đến 5%
Xem thêm thông tin dự án tại link: https://namlongreal.com.vn/du-an/du-an-mt-eastmark-city-tp-thu-duc-i32
Hoặc Hotline kinh doanh Rioland: 0911471133
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 8 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án MT Eastmark City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo