Cityland Bình Dương điểm bật cho Bất Đống Sản Tân Uyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
mặt đường DT 746, ĐT 746, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19081169597 / Cập nhật: 09-08-2019
Giá bán
623 triệu
~8,9 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Cityland bình Dương điểm bật của Bất Động Sản Tân Uyên - Bình Dương năm 2019.
- Một trong những dự án được chờ đợi nhất năm 2019 của tỉnh Bình Dương phải kể Khu đô thị Cityland Bình Dương, tọa lạc ngay trên mặt tiền đường ĐT746 ngay trung tâm thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
- Khu đô thị Cityland Bình Dương mang đến 1 sự tươi mới độc đáo mà các khu đô thị khác không có được như: Hạ tầng kết nối liên vùng, mặt tiền đường tỉnh lộ giữa khu đô thị phồn vinh, giao thông kết nối, dễ dàng đi TP. HCM, Biên Hòa, các tỉnh Tây Nguyên,... Qua các tuyến đường ĐT 746, ĐT 745, ĐT 747B, Đại lộ Nam Tân Uyên, Vành Đai 4...
- Gần khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, khu Sóng Thần 3, Vsip 3.
Tiện ích vượt trội: Điện âm, nước thủy cục, vỉa hè rộng 3 đến 4m. Công viên trung tâm lên đến 20ha, Trung tâm thương mại, chợ, trường học quốc tế, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, Spa, chăm sóc sức khỏe hiện đại tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị.
-Chỉ cần thanh toán 60% khách hàng đã có thể xây dựng nhà ngay nếu muốn, số còn lại được thanh toán theo tiến độ hạ tầng. Hạ tầng hoàn thiện 100% khách hàng mới phải thanh toán số tiền còn lại.
- Phù hợp gia cho đình sinh sống và an cư lâu dài, thu hút đầu tư thương mại dịch vụ.
- Hotline : 0938593394 để biết thêm thông tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tân Uyên Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 1176b Phạm Văn Đồng , Linh Đông , Thủ Đức , HCM
Zalo